Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016


ko với giá trị công trình nào qua thời gian nhưng không bị hư hỏng hay hay bị lỗi, máy in hóa đơn vấn đề là bị lỗi nhẹ hay nặng và thời gian khắc phục nhanh hay ko, để tránh ví như lỗi thì hằng tháng chúng ta phải bảo trì và kiểm tra, kiểm định, trường hợp ko do những yếu tố môi trường tác động như: bụi bặm, và đặc thù là độ ẩm. có thể khiến những vi mạch và linh kiện điện tử hoạt động không còn phát huy đúng mục đích dùng. mang thể dẫn đến sai hỏng và ko hoạt động.

những lỗi thường gặp, phổ biến ở các máy phun sơn
2. Máy chấm công realand không nhận dạng vân tay lúc đưa vào xác nhận chấm công, mắt đọc vân tay nhấp nháy và ánh yếu….
Nguyên nhân: Máy chấm công vân tay sau 1 thời gian hoạt động mắt đọc quang học bị hao mòn và bị xước bởi giai đoạn dùng lâu. bởi vậy khi đọc vân tay bị sai lệch so có vân tay ban đầu.
3.Máy chấm công nhận dạng lờ đờ hơn và ko rõ kết quả máy in nhãn
Nguyên nhân: một phần sở hữu thể vì dữ liệu chấm công đã đầy hoặc lâu ngày máy chưa được reset lại máy in nhãn dẫn tới bị sai số hệ thống buộc phải làm máy chậm rì rì hơn so có thời gian đầu. nhà hàng nên buộc phải reset lại máy để máy ở lại trạng thái nhanh hơn
4. Máy chấm công thẻ từ không nhận thẻ chấm công khi đưa vào xác nhận chấm công?
Nguyên nhân: nếu khi thử sở hữu thẻ khác máy không nhận thẻ với thể ăng-teng đã bị đứt, còn nếu máy vẫn nhận thẻ khác thì là do thẻ không được nhận bị lỗi.
5. Hiện tượng màn hình máy chấm công bị trắng sáng và không lên màn hình
Nguyên nhân: khi màn hình máy chấm công bị trắng sáng với thể bởi màn hình đã bị lỗi hoặc cáp màn hình đã bị gãy. và màn hình không lên cũng có thể bị lỗi, hoặc đứt cáp màn hình, xảy ra lỗi mainboard
6. Máy chấm công ko kết nối được tới máy vi tính.
Nguyên nhân: Máy chấm công ko kết nối được máy tính với thể bởi đường mạng từ máy chấm công đến Switch mạng của bạn đã bị đứt hoặc bị hỏng.
Và mang thể vì dải shop IP của máy chấm công bị đổi khác giữa máy phun sơn máy chấm công và IP máy tính. cẫn xem, kiểm tra địa chỉ IP máy chấm công và IP máy tính nếu thấy với sự khác biệt người chơi hãy đổi lại cửa hàng IP máy chấm công
nếu máy chấm công bị treo có thể do nguồn điện, và mang thể main board của người chơi đã cẫn khắc phục do lỗi hay bởi vì với quá phổ biến dữ liệu khiến cho máy bị treo khi nên xử lý kịp thời.
7. Hệ thống máy chấm công thẻ giấy hay bị sai giờ vì với giờ thực chấm?
Nguyên nhân và bí quyết khắc phục : với thể cài lại giờ, ngày tháng cho máy giả dụ máy vẫn bị sai ngày giờ sở hữu thể các thứ điện tử hoặc cơ khí bên trong làm sai lệch
Trên đây là những chia sẽ về lỗi và cách khắc phục lúc bằng máy chấm công của cửa hàng điện máy hải minh,hi vọng sẽ giúp ích được cho quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts