Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Để lợi ích trong việc máy phun sơn gieo trồng, tăng năng suất công tích cũng như tiết kiệm thời gian và công tích thì máy xới đất luôn là sự lựa tậu hoàn hảo và bổ ích. Máy xới đất sở hữu chức năng xới đất và khiến tơi đất, đem lại năng xuất cao, sở hữu thể cày xới độ sâu 20-25mm. bây giờ, trên thị trường với đa số loại sản phẩm máy xới đất khác nhau, nhiều về hình thức và kiểu dáng. Vậy khiến sao để tậu được máy xới đất bền rẻ, cửa hàng Hải Minh sẽ giới thiệu có khách hàng các điều lần kỹ càng lúc sắm máy xới đất.
- Đối mang những khu vực mở và rộng một máy in nhãn brother sau hoặc trước sở hữu động cơ khỏe và chiều rộng lưỡi cày to là hoàn toàn ham mê.
- Để việc vận hành ít ảnh hưởng đến môi trường, ít ồn hãy chọn mẫu máy xới chạy ắc qui Husqvarna TB 1000.
- Để các công việc khiến vườn được thực hiện nhiều game thủ đề nghị kỹ lưỡng việc sắm một máy xới đất có lưỡi trước có những phụ kiện như cào rêu, tấn công luống, xới đất hay cày.
- ví như bạn với các mảnh ruộng nhỏ và những khóm hoa gầy trong vườn game thủ đề nghị chắc chắn rằng máy xới game thủ chọn sở hữu tay cầm hay để nhấc máy hay các bánh có thể đẩy.
- Để mang được sử điều khiển và dễ sử dụng, hãy mua chiếc máy xới đất sở hữu số lùi.
Muốn tậu máy xới đất thấp, bền hãy tới sở hữu cửa hàng Hải Minh, chúng tôi chuyên chế tạo các mẫu máy xới đất chính hãng, uy tín và đảm bảo. quý khách hãy tham khảo 1 số cái máy xới đất được quan tâm nhất tại Hải Minh để sở hữu lựa chọn máy in hóa đơn ham mê nhé.
Máy xới đất đa năng HT104-Z ( chạy dầu)
Máy đa chức năng bao gồm, bộ bám, bộ bừa, bộ cày, bánh lồng, lên luống, máy phun sơn xới đất. Máy sử dụng động cơ HT104-Z chạy dầu, với kiểu động cơ 4 thì, một xi lanh cho công suất liên tiếp đạt 5,5 HP và công suất tối đa đạt 6 HP. Máy sở hữu bản lĩnh hoạt động liên tiếp trong đa dạng giờ, độ sâu cày xới của máy từ 12-20 cm và độ rộng xới từ100-120cm.
tính năng của máy xới đất đa năng HT104-Z
- Băm gốc rạ để khiến đất cấy cho cả ruộng khô và ruộng nước, theo cách thức băm phay gốc rạ.
- Cầy, bừa, lên luống để làm đất trồng cây màu.
- Xới tơi đất và khiến cỏ cho cây ăn quả trong vườn.
- Vun xới đất cho cây xanh như ngô, mía …
- Phá dỡ gốc cây mầu, cây công nghiệp như mía, dứa, ngô
Máy xới đất đa năng 1Z41A
mang điểm cộng nhẹ, gọn, Máy xới đất đa năng 1Z41A thích thú với cả thiếu nữ và người trẻ tuổi, dễ sử dụng, với thể quay 360 độ, máy đơn giản vận chuyển từ nơi này đến nơi khác say mê sở hữu cả vùng đồi núi và ruộng bậc thang.


Động cơ Diesel Dàn phay phía trước đa năng: Cầy bừa đất trồng lúa (ruộng khô, ruộng nước) theo cách thức phay, băm gốc rạ, chỉ cần phay bừa 2-3 lần đạt tiêu chuẩn ruộng cấy, cầy bừa, đánh luống đất trồng mầu, xới đất, khiến cho cỏ vườn cây ăn quả, phá gốc những cây trồng mầu, cây công nghiệp: ngô, dứa, mía. với máy xới đất đa năng 1Z41A, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, lao động cho người công lao, mức lãng phí nhiên liệu tốt và tính hiệu quả cao trong việc khiến cho đất chuyên dụng cho trồng trọt.
Máy xới đất trâu máy Khí Ngưu 3ZP-0.8
Máy xới đất trâu máy Khí Ngưu 3ZP-0.8 (máy vun xới đất đa năng trâu máy) đem đến hiệu quả cao hơn nhiều trong việc vun xới, đất tơi hơn, vun gốc cao hơn, phục vụ cần thời vụ. Ngoài ra, máy chăm nom đa năng còn có thể làm cho tốt các công việc khác như: Lên luống trồng màu (Ngô, Dưa hấu, thuốc lá,...), rạch hàng trồng, đào hố,.
thành phầm sở hữu thể điều chỉnh khoảng lý lẽ nhì bánh cho phù hợp có khoảng phương pháp hàng các dòng cây công nghiệp, cây màu không giống nhau. Máy với thể điều chỉnh khống chế lượng đất vun xới giảm thiểu tổn thương cây cối theo phải từng mẫu. lúc đổi mới phụ kiện đồng bộ, máy mang thể khiến việc được ở môi trường lầy, nước hoặc khiến cỏ trong vườn cây ăn quả. Bằng công nghệ vun xới đất hai chiều, lại thêm lưỡi cày phía sau, trâu máy 3ZP-0.8 thao tác một lần mà lượng đất được đánh tơi, vun xới gấp hai lần, rãnh đều, luống tròn.
mang các điểm cộng vượt trổi của máy xới đất thì đây cứng cáp đây sẽ là dòng tác phẩm hữu ích, bản lĩnh phần mềm cao trong phân phối nông nghiệp đem đến hiệu quả kinh tế cao. Để tránh sắm hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng fake, quý khách hãy đến có cửa hàng hải minh, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho người mua những thành quả xịn có tiêu dùng thấp. cùng chất lượng dịch vụ, hình thức bảo hành uy tín, chúng tôi tự tin và đảm bảo sở hữu các bạn rằng những công trình cân xác định độ ẩm nhưng mà chúng tôi gửi đến khách hàng luôn là rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts