Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cân phân tích độ ẩm máy phun sơn là dòng cân chuyên dùng để sấy vật liệu sau đấy tự tính toán xác suất độ ẩm của cái sau khi sấy. Ta chỉ cần đọc kết quả hiển thị trên màn hình sau khi sấy nhưng ko nên phải tính toán như máy in nhãn những cách thức xác định độ ẩm thủ công. Cân sấy ẩm được ưa chuộng trong những phòng thí nghiệm, sở hữu tính phần mềm cao trong việc phân phối và có mặt trên thị trường do tính chính xác cao, sai số phải chăng và dễ dàng dùng.
vì tính năng thông dụng yêu cầu sở hữu rộng rãi hãng phân phối cân sấy ẩm, cho ra nhiều dòng cân để yêu mến mang mục đích sử dụng của quý khách hàng. cửa hàng Hải Minh sẽ giới thiệu tới người mua các nguồn sấy thông dụng nhất được dùng trong cân sấy ẩm, gồm có: nguồn sấy bằng đèn halogen, bằng tia hồng ngoại và nguồn sấy ceramic.
một. Nguồn sấy bằng tia hồng ngoại: Tia hồng ngoại ko có kính thì nhiệt độ sấy từ 50 độ C tới 1600 độ C, độ nâng cao 50 độ C.
2. Nguồn sấy bằng đèn halogen:
- dùng đèn halogen để đốt nóng thành phầm bốc hơi nước, và từ khá nước đó ta xác định được độ ẩm phải xác định, thời gian xác định độ ẩm dựa vào vào công trình đo, nhiệt độ thiết đặt cho máy.
- Đèn halogen cho thời gian sấy nhanh hơn cách thức sấy bằng hồng ngoại 40%, gia nhiệt nhanh hơn với 4 chế độ: chuẩn, tự động, định giờ và bằng tay sẽ chóng vánh giúp các bạn thiết đặt nhiệt độ sở hữu thời gian kiểm dòng.
- Đèn halogen dạng tròn đảm bảo sấy cái được nhanh và đồng đều.
- Gía cả bảo dưỡng đèn halogen thấp, người dùng có thể thay thế nhưng máy rửa xe ko tốn thời gian để bảo dưỡng. Tuổi thọ của đèn là 5000 giờ.
3. Nguồn sấy ceramic: Là khoa học hiện đại trong lĩnh vực sấy ẩm, kỹ thuật này khiến cho nhiệt được phân bố đều lên mẫu và làm cho chiếc sấy được tối ưu. Khác có halogen, ceramic không khiến biến dạng chiếc.
dựa vào những tính năng của từng nguồn sấy nhưng mà siêu thị Hải Minh nêu trên máy phun sơn, khách hàng sẽ đưa ra được các tiêu chí yêu mến để lựa sắm máy sấy ẩm say mê có nhu cầu dùng. Sau đây, cửa hàng Hải Minh xin giới thiệu mang người mua các loại cân sấy ẩm đang được ưa chuộng hiện nay:
CÂN PHÂN TÍCH ĐỘ ẨM HÃNG OHAUS – MỸ: sử dụng kỹ thuật đèn hồng ngoại (infrared), chiếc đèn này sẽ giúp thành phầm của bạn ko bị nhiễm những vi khuẩn khi thực hiện cân.
Cân sấy ẩm Ohaus MB25
Cân sấy ẩm MB25 là loạt thiết bị cao cấp thế hệ của hãng Ohaus - Mỹ mang chất lượng cao cấp, sử dụng và setup rất đơn giản, linh hoạt, chuyên sử dụng để phân tích độ ẩm, hàm lượng rắn tí hon gọn, mê say cho mọi các phòng thí nghiệm
Cân sấy ẩm Ohaus MB25 (cân sấy ẩm) phân tích độ ẩm 1 lý lẽ chóng vánh và trả kết quả chính xác, độ bền cao yêu mến để xác định độ ẩm cho các nguyên vật liệu như: ngũ cốc, cao su, hàng dệt may, gốm sứ, nước thải ,.… trong công nghiệp và nông nghiệp sở hữu độ đúng mực lên tới 0,1 %. công trình được vẻ ngoài nhỏ xíu gọn, hiệ tượng đẹp, giao diện thân thiết mang quý khách.
tác dụng của cân phân tích ẩm Ohaus MB25
- Màn hình LCD đèn nền dễ đọc
- Kết quả đúng mực cao - đạt được có độ đúng mực cao 0.1% (0,01g)
- dùng kỹ thuật đèn hồng ngoại (infrared)
- chế độ gia nhiệt (chuẩn), nhiệt độ lồng sấy 50 độ đến 160 độ (tăng từng nấc 5 độ)
- mang 3 chế độ tắt (bằng tay, hẹn giờ hoặc tự động),
- Cổng RS232 kết nối có máy in, máy tính sẽ in kết quả của loại sau lúc test hoàn thành.
- Môi trường hoạt động từ 50 độ C - 400 độ C
- Kích thước 17 x 13 x 28 cm ốm gọn chiếm siêu ít không gian của người chơi.
- Buồng sấy mang các đĩa cân dễ dàng làm vệ sinh, siêu ưng ý cho người sử dụng thường xuyên và bảo trì dễ chơi.
Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45
Cân sấy ẩm Ohaus MB45 hay còn đươc gọi là cân phân tích, xác định độ ẩm được cung ứng tại Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn công nghệ của USA chất lượng cao, chuyên sử dụng để xác định độ ẩm của các nguyên vật liệu như gốm sứ, cao su, hàng dệt may,... cho kết quả nhanh chóng và siêu đúng mực.
Cân phân tích ẩm Ohaus MB45 được hiệ tượng với kích thước 19 x 15.2 x 36 cm tí hon gọn, sang trọng, không chiếm dung tích của người chơi, giao diện của máy rất thân thiện dễ nhìn và dùng một cách thức đơn giản nhất.
tính năng của cân phân tích độ ẩm Ohaus MB45
- kỹ thuật sấy Halogen cho thời gian sấy nhanh hơn, điện tử hiển thị số tinh thể lỏng graphic 128 x 64 pixel có đèn chiếu sáng : hiển thị % độ ẩm, % chất khô, nhiệt độ, thời gian, đường cong sấy, lưu trữ kết quả, nối máy in hay PC qua cổng RS232.
- Màn hình hiển thị tinh thể lỏng LCD hiển thị: trọng lượng trước & sau lúc sấy, nhiệt độ sấy, % độ ẩm, % chất rắn còn lại, thời gian sấy, biểu đồ đường cong thời gian sấy.
- Giao diện ưa thích GLP, đơn giản chuẩn nhiệt độ sở hữu bộ phụ tùng tuỳ mua.
- Lưu trữ và gọi lại 50 chương trình sấy khô. Sau lúc lập trình sẽ đơn giản gọi lại và bắt đầu thử. Thử nghiệm đơn giản để sắm kết quả thấp nhất.
- ứng dụng được thiết kế đơn giản setup, dùng, lưu dữ liệu.
- sở hữu 5 ngôn ngữ cho bạn lựa tậu (Tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Italia)
- Điều khiển nhiệt đúng đắn tới 1 độ C ở thang nhiệt tới 200 độ C. Thời gian gia nhiệt từ 50 độ C – 180 độ C nhỏ hơn một phút.
- bốn chế độ sấy khô : Nhanh (Fast), cách thức chuẩn (Standard), Điều khiển nhiệt theo thời gian (Ramp) và Từng bước nhiệt (Step).
Cân sấy ẩm Radwag MAC 110
công dụng kỹ thuật
- bản lĩnh cân tối đa: 110g
- Độ đọc được: 0.001g
- khả năng trừ bì: - 110g
- Độ chính xác độ ẩm: 0.001%
- Kích thước đĩa cân (mm): ø 90 mm
- Nguồn sấy đèn Halogen, nhiệt độ thiết đặt tối đa: 160oC (250oC tùy chọn)
- Chương trình sấy được hiệ tượng theo 4 kiểu (standard, quick, stepped, mild)
- Cổng kết nối RS232
- Chương trình báo báo xuất ra đạt theo chuẩn GLP/GMP
- Màn hình hiển thị LCD
- Nguồn điện: 230V/50Hz
Cân sấy ẩm Radwang MAC 50/NH
- khả năng cân tối đa: 50g
- Độ đọc được: 0.001g
- bản lĩnh trừ bì: - 50g
- Độ chính xác độ ẩm: 0.001%
- Kích thước đĩa cân (mm): ø 90 mm
- Nguồn sấy đèn Halogen, nhiệt độ setup tối đa: 160oC (250oC tùy chọn)
- Chương trình sấy được kiểu dáng theo 4 kiểu (standard, quick, stepped, mild)
- Cổng kết nối RS232
- Chương trình báo báo xuất ra đạt theo chuẩn GLP/GMP
- Màn hình hiển thị LCD
- Nguồn điện: 230V/50Hz
Cân sấy ẩm MAC Radwag 50/1/NH
- bản lĩnh cân tối đa: 50g
- Độ đọc được: 0.0001g
- khả năng trừ bì: - 50g
- Độ đúng đắn độ ẩm: 0.0001%
- Kích thước đĩa cân (mm): ø 90 mm
- Nguồn sấy đèn Halogen, nhiệt độ thiết đặt tối đa: 160oC (250oC tùy chọn)
- Chương trình sấy được ngoại hình theo 4 kiểu (standard, quick, stepped, mild)
- Cổng kết nối RS232
- Chương trình báo báo xuất ra đạt theo chuẩn GLP/GMP
- Màn hình hiển thị LCD
- Nguồn điện: 230V/50Hz
khu chợ Hải Minh chuyên cung cấp những dòng cân phân tích độ ẩm xịn, đảm bảo chất lượng với giá cả thông minh nhất. mang bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ, hình thức bảo hành uy tín, chúng tôi tự tin sẽ khiến cho hài lòng mọi những người mua. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi hoặc người chơi với thể qua ngay cửa hàng nhà hàng để được bốn vấn nhiệt tình:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts