Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Viết hóa đơn, một công việc ko phải đơn giản chút nào đối mang những siêu thị, các liên hệ bán lẻ. Hãy bỏ lỡ cách viết hóa đơn thủ vô tư tay đi, do đã có máy in hóa đơn nhiệt siêu tiện ích, giúp bạn chia sẻ công việc hoàn toàn tự động và mang độ chính xác cao. Vậy máy in hóa đơn nhiệt hoạt động như thế nào và sở hữu tiện lợi gì, hãy cùng khu chợ Hải Minh khám phá nhé!
Máy in hóa đơn nhiệt là gì?
Máy in hóa đơn nhiệt là máy in có sử dụng một đầu in nhiệt. khi đầu in nhiệt này nóng lên tác động vào giấy in nhiệt trong thành phần giấy mang hóa chất nhạy nhiệt sẽ làm cho đen giấy và hiển thị các thông tin phải in.
tiện nghi của máy in hóa đơn nhiệt
Máy in hóa đơn đem đến tiện ích trong giai đoạn thanh toán, bạn sẽ ko phải mất hàng giờ đồng đại dương ngồi ghi hóa đơn, tiết kiệm tối đa thời gian. Thời đại khoa học tự động, người ta có thể bán hàng bằng máy, quản lý hàng hóa bằng phần mềm bán hàng thì việc làm hóa đơn sử dụng máy cũng là điều siêu đỗi chung . Và chính nhờ điều chung này mà nhân viên, chủ công ty có thể tiết kiệm được tiêu xài, thời gian và nguồn nhân lực.
Máy in hóa đơn là cận vệ đắc lực giúp người chơi quản lý và lưu trữ dữ liệu, đảm bảo tính rõ ràng, độ đúng đắn cao và cẩn mật. một cuốn sổ ghi đơn hàng sở hữu thể bị hỏng bởi mối mọt, bị phai mờ bởi vì thời gian nhưng khi sở hữu máy in tự động thì những vấn đề trên hoàn toàn có thể khắc phục được.
sở hữu thao tác in nhanh chóng, tiết kiệm tối đa giấy, mực in; máy in bill có khả năng đáp ứng nhiều khách hàng cộng 1 khi. Thao tác thanh toán nhanh chóng, tìm hàng dễ chơi sẽ giúp các bạn chẳng phải kì vọng lâu, đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp.
Tuy là món đồ phụ của khâu bán hàng mà máy in hóa đơn lại mạng lại rất nhiều dễ dàng cho chủ nhà hàng cũng như quý khách. khu chợ Hải Minh sở hữu giỏi trong linh vực vật dụng văn phòng sẽ mang lại cho khách hàng những chiếc máy in hóa đơn nhiệt chính hãng với chi phí thấp nhất.
Dưới đây là một số cái máy in hóa đơn nhiệt bán chạy nhất tại điện máy Hải Minh:
Máy in hóa đơn TAWA PRP 250 in nhiệt
Tawa là một hãng phân phối máy in rất mạnh trong ngành công nghiệp máy in hóa đơn trên toàn nhân loại, cung ứng sản phẩm mang thương hiệu và dịch vụ trong hơn 70 đất nước. .
Máy in hóa đơn TAWA PRP 250 so có những dòng máy in hóa đơn khác thì sở hữu vận tốc in vượt trội hơn hẳn những dòng máy in khác, vận tốc in nhanh, mê say sở hữu các shop có khối lượng in hóa đơn 1 ngày lớn, máy có độ bền cao, phù hợp cho cả những địa chỉ bán đồ uống, đồ ăn cũng mang thể dùng. sở hữu khoa học in nhiệt game thủ ko phải tốn kém mực in.
Máy in hóa đơn PRP 250 là chiếc công trình với hướng dẫn dễ hiểu, dễ dùng, công nghệ viên chỉ nên hướng dẫn sơ qua, thì người dùng với thể tự sữ dụng được, máy với mẫu mã ốm gọn nên với thể tiết kiệm được thể tích sữ dụng, đặc thù là trong các thể tích sữ dụng bé, các cửa hành kinh doanh với khoảng trống khiêm tốn. Máy lợi ích ở chỗ với rộng rãi lựa sắm (Serial +Ethernet +USB hoặc Parallel +USB selectable) người dùng sẽ không còn yêu cầu lo ngại về việc tậu những giao diện tương tứng với máy tính của mình, máy in hóa đơn PRP 250 sẽ là 1 khí cụ hỗ trợ đắc lực trong khâu cuối cùng của giai đoạn bán hàng.
Thông số kỹ thuật
Model : PRP-250
- In nhiệt với tốc độ cực nhanh 250mm/s Tương thích loại lệnh EPSON/STAR/OPOS
- Khổ giấy 80mm, và 57mm.
- Độ phân giải: 203dpi.
- Mật độ:576 điểm/dòng or 512 điểm/dòng.
- Tích hợp 3 cổng : USB, RS232 ; TCP/IP trên cùng 1 máy,Cắt giấy tự động.
- Độ bền đầu in:100 km.
- Trọng lượng: 1.4 kg.
- Kích thước: 180 x 140 x 126 cm.
Bảo hành 18 tháng (12 tháng mang đầu in và adapter).
Máy in nhiệt FUJITSU FP - 32L
Máy in nhiệt FUJITSU FP - 32L với vận tốc in cao, tích hợp sẵn bộ nguồn, dễ dàng sử dụng. sản phẩm bền, đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường, bạn với thể đơn giản di chuyển máy in từ địa điểm này sang địa điểm khác. thành phầm đam mê dùng trong những siêu thị, café, khuyến mãi, lên tiếng, quầy ăn uống, phòng khám kiệu thuốc, kios, trò chơi và sổ xố Thông...
sở hữu nhiều chức năng nổi bật máy in nhiệt FUJITSU được sử dụng để in hóa đơn tại rộng rãi cửa hàng và cửa hàng to, phát triển sự chuyên nghiệp, chóng vánh và độ chính xác cao cho công việc thanh toán.
Máy in hóa đơn TAWA PRP 085 in nhiệt
Máy in hóa đơn TAWA PRP 085 là mẫu máy in hóa đơn kiểu in nhiệt đa dụng nhất hiện tại, máy được kiểu dáng tí hon gọn công dụng dễ sử dụng, thao tác dễ dàng ưng ý cho đa dạng lĩnh vực trong ngành dịch vụ...
Đây là cái máy in hóa đơn mini, sử dụng kỹ thuật in truyền nhiệt trực tiếp, máy ko với hình thức cắt giấy tự động, đường kính cuộn dậy 83mm, tuổi thọ đầu in cao lên đến 100km, vận tốc in cao 90mm/sec, máy với trọng lượng nhẹ chỉ một,56kg dễ dàng chuyển động, tiện lợi trong công việc.
Thông số công nghệ
Mã : Mini PRP-085
- công nghệ in : Truyền nhiệt trực tiếp
- Độ phân giải : 576 dots/line OR 512dots/line
- Kích thước ký tự : ANK Character,Font A: một.5×3.0mm(12×24dot), Font B: 1.1×2.1mm(9×17dot), Simplified/Traditional : 3.0×3.0mm(24×24dot)
- Drivers : Win 9X/Win ME/Win 2000/Win 2003/Win NT/Win XP/Win Vista/win 7
- Bộ đệm : 128k bytes
- Bộ đệm mở rộng : 256K bytes
- Cắt giấy tự động : ko
- Tuổi thọ đầu in : 100km
- Môi trường khiến cho việc : Nhiệt độ (0~45°c) Độ ẩm(10~80%)
- Môi trường bảo quản : Nhiệt độ (-10~60°c) độ ẩm (10~90%)
- vận tốc in : 90mm/sec
- Cỡ giấy : 57.5±0.5mm
- Đường kính cuộn giấy : φ83mm
- Trọng lượng : một.56kg
- Bảo hành 12 tháng (06 tháng sở hữu đầu in và adapter)
Hải Minh là nhà chế tạo máy in hóa đơn nhiệt chính hãng với phung phí thấp nhất trên thị trường. Hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi để nhận sở hữu mẫu máy in nhiệt FUJITSU chất lượng và rộng rãi chiếc máy in hóa đơn chính hãng khác để phục vụ cho công việc của mình.
Để sắm hàng tại khu chợ hải minh các bạn vui lòng shop theo cửa hàng sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts