Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, Máy phun sơn đã trở nên mẫu máy rất cần phải có và ko thể thiếu trong cuộc sống công lao của người nông dân.
Nhờ những ứng dụng của máy xới đất hay máy làm đất trong công đoạn hỗ trợ công trạng, thực hiện những hoạt động chế tạo nông nghiệp đã giúp người nông dân với thể đạt được hiệu quả công việc cao hơn so có việc dùng sức người. Vừa tiết kiệm thời gian, công tích vừa giúp nâng cao năng suất công huân.


Máy xới đất với thể thực hiện các hoạt động lên luống, tạo rãnh máy in nhãn brother, phay, xới đất một nguyên lý chóng vánh và đơn giản. vì lẽ ấy, chúng đã được dùng ngày càng nhiều trong hoạt động sản xuất nông nghiệp, trở thành người bạn thân thiết của các người nông dân.

hiện tại trên thị trường mang đa số nhà hỗ trợ các loại máy phun son xới đất khác biệt. khu chợ điện máy chính hãng tự hào là một trong những đại chỉ uy tín, chuyên phân phối những mẫu máy xới đất chính hãng, chất lượng cao trên thị trường toàn quốc. mang kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất những vật dụng điện máy, máy nông nghiệp, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng top 3 mẫu thành quả máy xới đất được phổ biến các bạn lựa chọn trong thời gian qua. Đây cũng là những công trình máy làm đất được bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi.
Máy xới đất Oshima XDX1-B là một trong những sản phẩm máy xới đất được quan tâm hiện tại của nhãn hàng Oshima. Oshima XDX1-B được thiết kế thích thú với điều kiện môi trường khắc nghiệt, địa hình đồi núi, cằn cỗi,... dùng cho nhu cầu dùng của người giá tiền trên toàn quốc. Máy xới đất Oshima XDX1-B có công suất 7HP, động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ có hộp số tự động với 2 số tiến và một số lùi giúp điều khiển đơn giản, thuận lợi.

các thế mạnh nổi bật của Oshima XDX1-B:

- Bô e trên cao , tránh được bụi, đất cát, 2 bô e giúp làm sạch ko khí hơn, máy làm cho việc hiệu quả hơn.
- Động cơ trục dọc sở hữu công suất đạt được mạnh hơn so sở hữu động cơ trục ngang cộng công suất. Động cơ zongshen chất lượng cực kỳ rẻ.
- Hộp số tự động của máy xới với khả năng chuyển số tự động dễ dùng.
- Nhông truyền dài, khoảng qui định từ mắt đất tới thân máy xa hơn, phù hợp cho việc cày xới ở các vùng đất thấp, trũng, ruộng nước.
- Máy dùng côn tự động, cầu máy cao khiến cho máy có thể hoạt động đa năng hơn sở hữu các địa hình ruộng nước trũng hay ruộng khô đều siêu dễ dàng
Đúng với tên gọi của nó, máy xới đất đa năng IN-1WG4m với rộng rãi công dụng hữu ích như:
- Xới đất
- Lên luống
- tấn công cỏ
- khiến cho đất cho Mía, cây thuốc lá, Chè, Lúa...
- Phun thuốc trừ sâu, Phân bón lá.
- Trỉa Ngô, rạch rãnh trỉa ngô và lạc.
- Bón phân, hạt theo hàng
- Chuyên dùng trong canh tác mía và cây thuốc lá

sở hữu việc vũ trang máy xới đất này để phục vụ cho công việc của mình, người nông dân sẽ sở hữu một cận vệ đắc lực trong các công việc đồng áng, thay vì sử dụng nhiều sức người nhưng năng suất công trạng tốt như trước kia, mang máy xới đất đa năng IN-1WG4 những công việc đó sẽ được tiến hành đơn giản, chóng vánh, không tốn rộng rãi thời gian cũng như sức lực.
một máy xới đất khỏe và mạnh mẽ dành cho những người dùng tìm kiếm mẫu tác phẩm sở hữu độ bền cao. Hộp số điều khiển bằng tay mang hai số tiến, một số lùi và hộp truyền động kín để sử dụng khi cày cấy trong nước. Ghi đông tay cầm sở hữu thể điều chỉnh được cả theo phương đứng và phương ngang. Máy sở hữu tấm chắn bùn, lưỡi bừa và bánh xe vận chuyển có thể tháo rời.

Thông số công nghệ

Hãng sãn xuất: Subaru
- mẫu động cơ: OHC
- Tên động cơ: EP17
- thể tích xi lanh: 169 cm³
- Công suất: 3.7 kW ở 3400 v/p
- Lọc không khí loại: Ngâm dầu
- vận tốc quay (min/max): 35-120 v/p

Trên đây là 3 thành phầm máy xới đất tốt nhất ngày nay nhưng được rộng rãi quý khách lựa tìm nhất. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý có ích để các bạn với thể dễ dàng lựa sắm được sản phẩm thấp nhất và mến mộ nhất cho công việc khiến cho nông của mình.

ví như game thủ còn những băn khoăn hay thắc bận bịu phải giải đáp, vui mắt shop có chúng tôi để được tứ vấn khía cạnh. khu chợ điện máy chính hãng chuyên sản xuất những chiếc máy xới đất chính hãng, chất lượng tốt mang giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi hân hạnh được đáp ứng quý người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts