Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016


Máy in nhãn brother là dòng máy tính tiền có kích thước bé, gọn, đơn giản lắp đặt, di chuyển, linh hoạt khi dùng, in bill bằng nhiệt, tốc độ in nhanh.Dùng cho nhà thuốc, shop, Căng tin, kiot bán lẻ, Tiệm thức ăn nhanh...

Đặc tính nổi bật máy in hóa đơn tính tiền CASIO SE S100

- Bàn phím kháng khuẩn ( ISO 22196-conformant antimicrobial keyboard)
Bàn phím đặc biệt của máy tính tiền Casio SE-S10 sở hữu cài sẵn tính năng kháng khuẩn. Giữ bàn phím sạch và sáng hơn. (Đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22196)
- đơn giản thiết đặt ngày, giờ: lúc nhu yếu cài đặt, các chữ số ngày và giờ nhấp nháy liên tục.
- Tiết kiệm giấy (PAPER SAVING): Phím 'PAPER SAVING' để tiết kiệm giấy in (In nhật ký bán hàng dưới dạng nén/không in hóa đơn. khi công dụng tiết kiệm giấy được dùng thì trên màn hình hiển thị.
- In hóa đơn sau khi thanh toán (POST RECEIPT): Phím 'POST RECEIPT' để in ra hóa đơn cho quý khách sau lúc thanh toán trong trường hợp máy đang chọn chế độ tiết kiệm giấy.
Máy in nhãn sang trọng - tiết kiệm tiêu dùng. Máy tính tiền Topcash AL - G1 là dòng máy tính tiền mê say cho việc quản lý siêu thị, quán cà phê, cửa hàng, hoặc các liên hệ sở hữu quy mô to, vì cái máy tính tiền Topcash AL - G1 sở hữu bản lĩnh quan lý tới 12.000 mặt hàng hoặc mã vạch, quản lý tới 100 bàn tiệc và hai tiêu dùng khác biệt. mang bộ nhớ lưu dữ liệu to giúp người mua không phải mất thời gian xóa dữ liệu cũ trong máy lúc nên cập nhật thêm dữ liệu thế hệ.
Máy tính tiền Procash 04 mang vẻ ngoài đẹp, sang trọng, ốm, gọn, không chiếm khoảng trống dùng. dễ dàng lắp đặt trên những quầy, kệ.
Màn hình chính hiển thị 5 loại. Góc nghiêng màn hình 15o, siêu lợi ích cho việc quan sát thông tin hóa đơn trên màn hình. Hoá đơn in khía cạnh (tên hàng hoá, số lượng, đơn giá, thành tiền).


Máy tính tiền Quorion QMP-18 là máy yêu mến cho các nhà hàng gầy, địa chỉ bán lẻ, quán cafe, quán ăn... Giúp người dùng xử lý tốt hơn các đơn hàng,giao dịch 1 cách tiện dụng , mang đa dạng tính năng và tùy chọn kết nối phú quý cho những trang bị bên bên cạnh. Máy tính tiền Quorion QMP-18 tác phẩm cung ứng tại Đức là bạn đồng hành tuyệt vời cho những công ty gầy. Giúp người chơi xử lý phải chăng hơn giao dịch , nhiều tác dụng và tùy chọn kết nối phong lưu cho các vật dụng bên không tính.

mang các gợi ý có ích này, hi vọng người chơi sẽ lựa tìm được dòng máy tính tiền mê say nhất mang quán cà phê của mình.
ví như người chơi còn với các băn khoăn cũng như thắc bận rộn về những dòng máy tính tiền chuyên dụng cho quán cà phê hay các chiếc máy tính tiền khác biệt, hãy cửa hàng mang chúng tôi để được tứ vấn hết lòng và không tính tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts