Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Máy in bill đọc mã vạch là vũ trang chuyên dụng để giải mã mã vạch từ những máy in mã vạch nhằm đọc và lấy thông tin từ chúng. sở hữu một số lượng hàng hóa to, máy đọc mã vạch càng thể hiện vai trò cần phải có trong việc kiểm kê và thanh toán những mặt hàng được lưu trữ, gắn tên bằng những chiếc tem nhãn đã được dán trên thành quả.

với máy đọc mã vạch, game thủ chỉ nên thao tác dễ chơi mang 1 lần quét là đã có thể biết được tên sản phẩm, xuất phát, căn nguyên, giá cả một nguyên tắc nhanh chóng nhưng mà chẳng đề nghị buộc phải tốn thời gian tìm lại do ứng dụng quản lý, lưu trữ trên máy tính.
Máy đọc mã vạch hay máy quét mã vạch thường được sử dụng trong các cửa hàng, shop bán lẻ lớn nhỏ, trong kho quản lý hàng hóa, sản phẩm… Chúng là dòng máy sử dụng để đọc tên tác phẩm và được kết nối trực tiếp có máy in hóa đơn để cho phép in hóa đơn cho quý khách , giúp công việc thanh toán được thực hiện nhanh chóng, đơn giản.

Tuy nhiên, trong khi dùng thành quả nào cũng sở hữu thể gặp gỡ những trục trặc khác nhau, máy đọc mã vạch cũng vậy. Để giảm thiểu những trục trặc khi bằng máy đọc mã vạch, khu chợ Hải minh sẽ chia sẻ cho khách hàng các nguyên lý tự khắc phục những lỗi cơ bản thường xảy ra sở hữu máy đọc mã vạch nhưng không nên bắt buộc đem lại các nơi sửa chữa và giúp chúng hoạt động được trơn chu và hiệu quả hơn.

Máy phun sơn mã vạch tự nhiên ko hoạt động, yêu cầu khiến cho thế nào để khắc phục?

lúc máy đọc mã vạch đang hoạt động trơn chu nhưng trùng hợp ko quét nữa cũng không với đèn báo, tình trạng này hay diễn ra khi máy quét mã vạch hoạt động quá phổ biến, vượt qua công suất. Lỗi hoạt động này là vì nguồn 5VDC ko đưa được vào máy quét, phải máy ko mang đèn báo và lẽ tất nhiêntuy nhiên máy không hoạt động.

nguyên tắc khắc phục: ví như máy quét sử dụng cổng keyboard hoặc USB thì nguồn này được lấy từ trong máy tính, bởi vậy, bạn đề nghị rút dây ra để kiểm tra dây, những đầu cắm và ghim lại.
Đối có, máy quét dùng dây RS-232 thì mang thêm 1 nguồn điện phụ từ bên ko kể, ấy là một Apaptor DC hỗ trợ nguồn điện 5VDC. bởi thế, game thủ bắt buộc kiểm tra Adaptor này.

Còn ví như bạn đã làm hết nguyên tắc nhưng mà máy in nhãn brother vẫn không hoạt động được thì vô cùng với thể máy đã bị hư mạch bên trong, người chơi bắt buộc buộc phải đem đi sửa chữa ở các nơi chuyên ngành

Máy mã vạch vẫn quét nhưng ko hiện thị thông tin thành phầm trên Nodepad, nguyên tắc khắc phục?

lúc bạn quét đầu đọc mã vạch qua mã vạch của thành quả, đã nghe tiếp bíp báo hiệu đã quét chiến thắng, tuy nhiên lại không hiện thị thông tin thành quả trên màn hình.

Vấn đề xảy ra ở chỗ đầu đọc ko đưa được dữ liệu vào máy vi tính.

Khắc phục: người chơi buộc phải kiểm tra lại dây cáp rồi thử gõ bàn phím xem còn hoạt động hay không. Trong giả dụ bàn phím không hoạt động thì chứng tỏ các đầu tiếp xúc không thấp.

bởi vậy, bạn cần rút những đầu cắm ra để kiểm tra và cắm lại. tới khi nào cả đầu đọc và bàn phím cùng hoạt động thấp thì dữ liệu mới mang thể đưa được vào máy vi tính.

Trên đây là những lỗi thường chạm mặt có máy đọc mã vạch và những lý lẽ khắc phục.
Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho quý người dùng trong việc bằng máy đọc mã vạch được trơn chu.

siêu thị Hải Minh chuyên chế tạo những mẫu máy đọc mã vạch chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường toàn quốc. tất cả thông tin yếu tố về máy đọc mã vạch, phấn kích địa chỉ mang chúng tôi để thu được sự tứ vấn nhiệt tình và nhận phổ biến đãi lúc mua máy đọc mã vạch tại cửa hàng chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts