Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Đối mang bất kì 1 máy phun sơn tác phẩm nào, nguyên liệu cung cấp luôn là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm, vì thế việc kiểm định chất lượng của nguyên liệu là điều hết sức quan trọng, nhất là xác định độ ẩm trong nguyên liệu. ví như như trước kia, việc xác định độ ẩm rất khó khăn thì mang khoa học tiến bộ, những dòng cân phân tích độ ẩm sẽ giúp game thủ xác định độ ẩm cho nguyên liệu đúng mực đến con số bé nhất.
hiện tại bên cạnh thị trường bày bán số đông loại cân phân tích ẩm sở hữu nhiều chủng loại, máy rửa xe bề ngoài, từ đa dạng nhà hỗ trợ khác nhau. Trong đấy, dòng tác phẩm cân xác định độ ẩm tới từ hãng Ohaus của Mỹ đang được quan tâm nhất trên thị trường. Hãy cùng cửa hàng Hải Minh tìm hiểu về chiếc sản phẩm này nhé!

Cân phân tích ẩm Ohaus là hãng chuyên máy in nhãn hỗ trợ cân chất lượng cao và uy tín nhất trên thị trường có tiêu dùng sản phẩm của hãng cũng hơi rẻ bắt buộc được đa dạng người dùng. những sản phẩm đến từ Ohaus mang đặc điểm nổi trội hơn hẳn so với những sản phẩm cộng chiếc ở các điểm như:
- thiết kế gầy gọn, tiện lợi đối sở hữu người dùng (17x13x28cm), đặc trưng là công trình của Ohaus luôn có những hiệ tượng đẹp và cá tính.
- sản phẩm cân xác định độ ẩm của Ohaus luôn thích thú sở hữu nhiều môi trường không giống nhau, độ bền cao.
- Màn hình LCD với độ phân giải và tương phản cao sở hữu đèn blacklight chất lượng cao, giao diện được mẫu mã tinh tế và dễ dùng cho người dùng.
- Kết quả thu được sau lúc sấy: % độ ẩm hoặc % hàm lượng rắn, trọng lượng, nhiệt độ, thời gian, công trình của game thủ sẽ được phân tích chi tiết nhất mang thể đối mang cái cân cao cấp của Ohaus
- Cổng truyền thông RS232 kết nối có máy in, máy tinh sẽ in thông tin của dòng sau khi kiểm tra chấm dứt.
- Nguồn điện sử dụng 100 – 240 VAC.50/50 Hz.
- Kết quả đạt được sở hữu độ đúng đắn cao tới 0.1% tức là 0,01gr
- dùng kỹ thuật đèn hồng ngoại (infrared), dòng đèn này sẽ giúp sản phẩm của bạn ko bị nhiễm những vi khuẩn khi thực hiện cân.
- cách thức gia nhiệt (chuẩn), nhiệt độ lồng sấy từ 50 độ lên 160 độ (tăng từng nấc 5 độ)
- với 3 chế độ tắt
- Môi trường hoạt động từ 5 độ C lên 40 độ C.
- Buồng sấy có các đĩa cân đơn giản khiến cho vệ sinh, vô cùng yêu thích cho người sử dụng thường xuyên và bảo trì dễ chơi.
có những điểm cộng vượt trổi của cân phân tích độ ẩm Ohaus thì đây vững chắc sẽ là loại thành quả có ích, bản lĩnh ứng dụng cao trong phân phối nông, công nghiệp. Để tránh tậu hàng kém chất lượng, hàng fake, hàng giả, khách hàng hãy tới có cửa hàng hải minh, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách các thành phầm hàng hiệu có chi phí rẻ. cùng chất lượng dịch vụ, cơ chế bảo hành uy tín, chúng tôi tự tin và đảm bảo với người mua rằng các thành phầm cân xác định độ ẩm mà chúng tôi gửi tới người dùng luôn là thấp nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts