Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Khói đen sở hữu đựng phổ biến hạt carbon, ấy là dấu hiệu cho thấy việc cháy ko hoàn hảo, bởi vì bị thiếu không khí hoặc thừa nhiên liệu diesel, động cơ khiến cho việc không bình ổn và tiêu tốn nhiên liệu.
Đối sở hữu những phương tiện hay máy phun sơn dùng động cơ diesel, khi hoạt động khói đen thường hiện ra ngay khi đạp ga như các mẫu xe bus cỡ lớn bằng máy dầu, lái xe đạp ga để tăng tốc khi bắt khách hoặc ở giao lộ, nhiên liệu diesel được bổ sung để xe nâng cao tốc độ, mà liền gió không đủ, hỗn hợp thừa nhiên liệu và khói đen hình thành. nếu khói đen vẫn xả liên tục trong giai đoạn hoạt động thì sở hữu thể gặp gỡ yêu cầu một số vấn đề sau:
bởi vì tắc lọc không khí, đường ống không đủ thông thoáng hoặc turbo nâng cao áp khiến cho việc ko hiệu quả, thiếu ôxy để đốt cháy hết nhiên liệu đẫn dến khói đen. thứ 1 bắt buộc vệ sinh sạch lọc gió trước khi đi sắm nguyên nhân khác.
Máy rửa xe dầu cũng xả khói đen lúc sử dụng sai nhiên liệu hoặc sử dụng nhiên liệu mang chất lượng kém.
một nguyên nhân nữa là bởi diesel không được xé tơi bởi vì vòi phun kém hoặc áp suất phun ko đảm bảo, cũng sở hữu thể sai thời điểm phun hoặc phun quá dài làm nhiên liệu cháy không hoàn toàn.
Đối mang những phương tiện chạy được 160.000-190.000 km hoặc giả dụ khói đen xả ra ko thường xuyên và máy in nhãn chạy rung, với thể 1 trong các vòi phun đã gặp gỡ trục trặc. bởi vì vòi phun mòn quá mức khiến cho nhiên liệu sở hữu áp suất cao rỉ vào buồng đốt mà ko được xé tơi dẫn tới không được đốt cháy hoàn toàn.
Bên cạnh đó, hỏng bơm cao áp, tắc lọc nhiên liệu khiến áp suất ko đủ, hoặc nhiên liệu phun vào buồng đốt ko hòa trộn rẻ với không khí, cháy ko hết làm cho phát sinh khói đen.
Đối với hệ thống common-rail, cảm biến áp suất dầu hỏng, bộ điều chỉnh kẹt, ECU bộ điều khiển trung tâm không thể kiểm soát được áp suất hệ thống, tính toán sai lượng phun, nhiên liệu được cấp vào buồng cháy nhiều hơn mức nhu yếu.
Và cuối cùng, với thể bộ kém, xi-lanh mòn, xéc-măng không kín, hoặc ghít dẫn hướng van bị mòn. Áp suất khí nén chưa đạt tới giá trị quan trọng để đốt cháy hoàn toàn diesel. mang thể sử dụng đồng hồ kiểm tra áp suất buồng đốt để có kết luận cuối cùng liệu đây có cần là nguyên nhân của khói đen không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts