Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Trước đây việc quản lý sách trong thư viện rất gian truân đối với các nhà quản lý, nhưng mà nhờ sự tăng trưởng của khoa học khoa học, đặc trưng là sự vững mạnh của khoa học máy in hóa đơn, bài toán khó đã với lời giải.

1 thư viện tân tiến, chuyên dụng cho được nhu cầu của người đọc, đồng thời quản lý sách 1 lý lẽ nhanh chóng, thì đề nghị tạo ra theo hướng hiện đại, được gắn kết mang công nghệ thông tin, đem đến hiệu quả cao cho các bạn, toàn bộ hoạt động trong thư viện yêu cầu được thực hiện 1 lý lẽ hoàn toàn tự động.

hiện tại, những thư viện đang sử dụng 1 phần mềm hệ thống quản trị thư viện (Library System) để quản lý những hoạt động nghiệp vụ thư viện. đặc thù trong phần mềm này với sự nhập cuộc của 1 máy đọc mã vạch (Scanner). Máy có chức năng giúp thủ thư trong khâu quản lý sách và thẻ thư viện. vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và đúng mực trong khâu quản lý mượn, trả sách; và trong những công tác nghiệp vụ thư viện khác.
Phần mền quản lý thư viện và máy phun sơn đọc mã vạch được sữ dụng như sau:
Trong công tác quản lý sách: lúc sắm sách thế hệ về, thư viện chỉ đề nghị dán cho mỗi cuốn sách một mã vạch (bar code), mã vạch này chính là số riêng biệt của mỗi cuốn sách, chóng vánh và tiết kiệm thời gian so mang nguyên lý khiến truyền thống như trước đây. . Sau đấy, mỗi cuốn sách sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ quản trị thư viện. khi đã mang dữ liệu trong máy vi tính, cộng có mã vạch, người xử lý sách sẽ dễ dàng và chóng vánh in ra nhãn sách.

Quản lý việc mượn trả sách của độc giả và quản lý thẻ thư viện của sinh viên 1 phương pháp máy in nhãn brother nhanh chóng: Khác với cách quản lý truyền thống như viết phiếu yêu cầu khi muốn mượn sách từ thư viện, thì bây giờ mang việc sữ dụng máy đọc mã vạch thủ thư chỉ đề nghị đưa thẻ thư viện mang mã vạch của độc nhái và đưa mã vạch của cuốn sách qua máy là xong xuôi. thủ tục nhanh gọn, chính xác, không mất thời gian và công sức của thủ thư cũng như độc fake.

Việc trả sách cũng gần giống như vậy. Thủ thư chỉ yêu cầu đưa mã vạch của cuốn sách và mã vạch của thẻ thư viện quamáy đọc mã vạch là hoàn thành thủ tục trả sách.
Như vậy có máy đọc mã vạch đã giúp cho bộ phận quản lý thư viện đơn giản hơn trong việc quản lý tài sản của thư viện, giảm thiểu việc thất thoát sách cũng như quản lý thẻ thư viện được một cách thức đơn giản hơn bao giờ hết. Qúy khách với nhu cầu yêu cầu chúng tôi tứ vấn về thành quả vui tươi liên hệ sở hữu siêu thị chúng tôi để được bốn vấn kỹ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts