Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Những đám cỏ đã úa, già cỗi khi đấy người chơi yêu cầu thay thế thảm cỏ thế hệ, hay lúc người chơi nên gieo trồng những chiếc rau củ quả khác biệt, ta phải buộc phải xới đất, máy xới đất mini Husqvarna T300RS là máy người chơi cần. bởi các tính năng nổi bật cũng như vật dụng chế tạo đắc lức cho việc xới đất.
Husqvarna T300RS linh hoạt và tiện dụng cho công việc làm cho vườn. sở hữu trọng lượng nhẹ làm cho thiết bị này sở hữu thể đơn giản để cả hai tay cầm với thể gập lại được dễ vận chuyển. Máy mang thể khởi động và truyền động bánh răng lớn và khỏe mạnh nhờ được trang bị 1 động cơ Subaru. 1 số phụ kiện mang thể gắn vào máy như cào rêu, dụng cụ cày đất, khí cụ khiến cho cỏ, xén cỏ và công cụ tấn công tơi cỏ sẽ sở hữu thêm những công dụng khác như máy xén cỏ, máy cày, máy lên luống, vô cùng tiện lợi trong việc gieo trồng
Máy phun sơn Husqvarna T300RS với 1 số đặc điểm nổi bật:

Thanh kéo mang thể dễ điều chỉnh cho những điều kiện làm cho việc khác biệt.

sở hữu tay cầm lúc vận chuyển, máy in nhãn brother sở hữu thể rất dễ dàng cũng như tiện nghi khi vận chuyển.

trang bị được lắp hộp số cho truyền động khỏe sở hữu ổ bi 3 lớp, khiến nâng cao độ bền máy.


Máy phun sơn xới sở hữu khoảng trống xi lanh 33,5 cm³ với công suất danh định ở vòng tua được đặt trước 1 kW @ 6000 rpm. Máy mang thể chứa 0, 7 lít xăng và tốc độ vòng quay là 167rpm.

Máy sở hữu 4 răng, có đường kính răng là 225mmm chiều rộng tấm cỏ cắt là 24cm và chiều sâu xới là 15cm và kiểu xới đất răng trước

khi sắm máy in bill sẽ sở hữu sẵn phụ kiện cào rêu, tỉa mép và xới đất và công cụ khiến cỏ. Máy với trọng lượng nhẹ 12kg cũng như đạt tiêu chuẩn về độ ồn lúc khiến cho việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts