Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Máy phun sơn là đồ vật sử dụng để bơm mỡ bò là mẫu mỡ phục vụ những động cơ xe ô tô, xe tải, và động cơ máy móc công nghiệp. Máy bơm mỡ giúp bôi trơn động cơ để máy móc hoạt động êm ái bằng nguyên tắc bơm vào các bề măt có ma sát chịu tải to như trị bánh xe, cổ phoóc, trục láp, tay lái…
Trước lúc bơm mỡ buộc phải bật máy nén khí và truyền khí nén ở mức 0,6 – 0,8 Mpa vào bơm. Thùng đựng mỡ với dung lượng to nhất là 30L, để bong bóng ko xuất hiện khi bơm, chúng ta yêu cầu nén mỡ thật chặt và nhẵn.

Sau đấy nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ, đồng thời chèn ống hút mỡ vào tận đáy thùng và vặn chặt đinh vít cố định ở bên nắp của thùng.

Tiếp theo, chúng ta lắp ống nối dế yêu vào ống của cung khí, nối bơm mỡ và súng bơm mỡ với ống mỡ máy rửa xe . các mối nối đề nghị dảm bảo đủ độ bóng, sạch, vặn chặt các đinh vít để giảm thiểu rò rỉ mỡ.

Chèn ống nối điện thoại vào ống nối hút khí, nối thông khí nén sau đó mở van điều chỉnh áp suất, tạo ra chuyển động tịch tiến trong bơm khí cũng như đẩy khí vào cụm puli.

lúc máy in bill hoàn thành vận động sở hữu áp suất dầu cao nhất, máy cũng nên bắt buộc đảm bảo rằng không mang mỡ bị rò rỉ ra ngoài, Sau lúc xong xuôi các bước như trên mới được tiến hành bơm mỡ.
Trong bảo quản thứ, chúng ta cần chu đáo bảo quản vật dụng trong điều kiện thoáng mát sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và tăng hiệu quả hoạt động của trang bị. lúc bảo dưỡng máy chúng ta buộc phải kỹ càng 1 số điều

đề nghị ổn định loại khí nén để giảm thiểu khí bẩn đi vào bơm khí sẽ khiến cho mài mòn con đế trượt và xy lanh…

Chúng ta không cần nén khí vượt quá 0,8Mpa để tránh quá tải và sẽ ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ ống cao áp

Tuyệt đối không được uốn cong hoặc đè vật nặng lên để giảm thiểu hư hại lúc dùng ống dẫn mỡ cao áp.

không bắt buộc tranh thủ thay ống nối ngay khi máy ngừng hoạt động. Để kéo dài tuổi thọ của ống bơm mỡ cao áp, hãy bóp cò súng bơm mỡ khiến cho bắn mỡ ra ngoài để làm cho giảm áp suất mỡ bên trong vật dụng.

yêu cầu thường xuyên bơm dầu bôi trơn bào bơm khí

ko đề nghị chạm vào từng bộ phận máy lúc tháo rời đồ vật để đảm bảo tính đúng mực của từng bộ phận được tháo rời.

hạn chế chạy máy nhưng mà không mang tải trọng lúc thùng đang cất đầy mỡ để giảm thiểu sinh nhiệt trong bơm piston trụ sẽ khiến hỏng các chi tiết máy.

yêu cầu vệ sinh và bảo dưỡng máy bơm mỡ khí nén thường xuyên. Lần lượt lau sạch toàn thể hệ thống dẫn mỡ, cũng như tháo súng bơm mỡ, lau tinh khiết các chất bẩn trong hệ thống dẫn mỡ bằng dầu rửa, và bảo quản mỡ trong thùng sạch sẽ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts