Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Khi nhắc đến máy xới đất người ta thường nhớ tới những lợi ích vượt trội mà nó mang lại trong công việc nông nghiệp và trồng trọt của những người nông dân.
Có thể nói, với sự ra đời của máy xới đất đã tạo nên một cuộc cách mạng cho ngành nông nghiệp. Máy xới đất với công suất làm việc cao đã thay thế sức lao động của con người trong việc cày, xới và làm tơi đất. Thay vì chọn phương pháp truyền thống, người ta chọn sử dụng máy xới đất để nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian và sức lực.
Máy làm đất mang lại những lợi ích to lớn, đặc biệt là phải kể tới nhiều tiện ích tuyệt vời của máy xới đất đa năng. Chỉ với một thiết bị duy nhất nhưng lại đem tới cho nhà nông những lợi ích không thể kể hết.

Máy phun sơn đa năng, ngoài việc lên luống, tạo rãnh, phay, xới đất một cách nhanh chóng và dễ dàng, đúng như với tên gọi của nó có thể làm được nhiều công việc hữu ích khác như:

Xới đất

Lên luống

Đánh cỏ

Làm đất cho Mía, cây thuốc lá, Chè, Lúa...

Phun thuốc trừ sâu, Phân bón lá.

Trỉa Ngô, rạch rãnh trỉa ngô và lạc.

Bón phân, hạt theo hàng

Ngoài ra, với máy xới đất đa năng thì khả năng vận hành cao hơn so với các loại máy xới chạy hộp số bởi máy xới đất đa năng chạy côn tự động nên công suất cao hơn
khỏe hơn. Mặt khác, với nguyên lý hoạt động như vậy loại máy làm đất này nhẹ nhàng dễ di chuyển hơn, phù hợp với khu vực đồi núi địa hình gồ ghề.

Bởi những lợi ích và đặc điểm tuyệt vời trên đây, máy xới đất đa năng rất được người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất đáng để người nông dân cân nhắc và trang bị phục vụ cho công việc của mình.

Siêu thị điện máy chính hãng với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các loại máy nông nghiệp, các thiết bị văn phòng chính hãng như máy in nhãn, luôn được khách hàng đánh giá cao sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một loại máy xới đất đa năng có những ưu điểm vượt trội nhất so với các dòng máy xới đất đang có trên thị trường hiện nay.

Đó là máy xới đất đa năng Trâu Vàng IN-1WG4, một trong những sản phẩm được xuất ra thị trường máy in nhãn brother nhiều nhất tại siêu thị chúng tôi.

Máy xới đất đa năng Trâu Vàng IN-1WG4 sử dụng động cơ xăng 4 thì, do đó tạo cho máy sự ổn định cân bằng khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn dễ khởi động, dễ sử dụng hơn so với động cơ 2 kỳ.
Bên cạnh đó, động cơ của máy sử dụng công nghệ OHV tiên tiến nhất hiện nay nên máy xới đất Trâu Vàng IN-1WG4 đạt công suất cao 7HP, 7 mã Lực, và tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.

IN-1WG4 có trọng lượng nhẹ chỉ 47kg, giúp điều khiển máy dễ dàng, linh hoạt sử dụng trong mọi điều kiện kể cả địa hình đồi núi.
Ngoài ra, Việc thay thế phụ tùng và thao tác trên máy cũng rất đơn giản do máy xới đất Trâu Vàng IN-1WG4 được liên kết bằng các mấu chốt khớp nối chắc chắn.

Với những đặc điểm hữu ích này, việc trang bị máy xới đất đa năng Trâu Vàng IN-1WG4 để phục vụ cho công việc của mình sẽ giúp người nông dân có một trợ thủ đắc lực trong các công việc đồng áng, thay vì dùng nhiều sức người mà năng suất lao động thấp như trước kia. Với máy xới đất đa năng IN-1WG4 các công việc đó sẽ được tiến hành dễ dàng, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian cũng như sức lực.

Hi vọng với những phân tích về lợi ích tuyệt vời của máy xới đất đa năng trên đây sẽ phần nào xóa bỏ nghi ngại của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn các loại máy xới đất. Bởi lẽ các loại máy xới đất còn có giá thành khá cao nên đã gây ra nhiều nghi ngại cho người dùng khi quyết định có nên trang bị cho mình loại máy móc này hay không.

Tuy nhiên căn cứ vào những lợi ích tuyệt vời và không thể thay thế của máy rửa xe, cũng như những tác dụng lâu dài mà máy đem lại thì người nông dân nên mạnh dạn đầu tư loại máy xới đất đa năng để cải thiện năng suất làm việc của mình và đem lại những lợi ích kinh tế to lớn hơn.

Siêu thị điện máy chính hãng là địa chỉ uy tín cung cấp các loại máy xới đất, máy xới đất đa năng chất lượng cao với giá thành ưu đãi trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi tự hào là cầu nối giữa người tiêu dùng và những sản phẩm chất lượng.

Mọi thông tin về máy xới đất, quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline để được tư vấn một cách chi tiết và tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts