Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Máy in nhãn brother hay còn gọi là đầu đọc mã vạch là vũ trang dùng để giải mã và thu nhập mã vạch vào máy tính. Đầu đọc mã vạch được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống từ siêu thị, nhà sách tới những kho bãi và nhà máy.
mang đa dạng các phân dòng đầu đọc mã vạch, nếu phân theoo công nghệ quét với những chiếc sau máy phun sơn
Đầu đọc mã vạch 1D là máy được sử dụng bằng công nghệ tuyến tính quét cắt ngang những sọc mã vạch trến ản phẩm. khoa học này được dùng bằng tia laser, tia CCD hay bằng công nghệ chụp ảnh tuyến tính. Bên cạnh đó hoạt động, máy sẽ chiếu ra tia ánh sáng phát thẳng vào bề mặt chứa mã vạch cố định sau đấy mã hóa những sọc đen trắng của mã vạch thành các ký tự ASCII.
Đầu đọc mã vạch 2D là máy được cấu tạo từ những ma trận vuông màu trắng đen trong khối toàn thể. Mã vạch 2D chính là ma trận điểm ảnh, với sức cất dữ liệu to hơn mã vạch 1D gấp nhiều lần. Máy quét mã vạch 2D sử dụng camera bằng khoa học chụp ảnh ma trận. Phương thức hoạt động, mát quét mã vạch2D sẽ tự sướng mã vạch và đưa vào bộ xử lý trong máy để mã hóa các ma trận thành những đoạn văn bản thuần túy.
trường hợp phân mẫu theo tác dụng dùng sẽ với các loại sau máy rửa xe
Đầu đọc mã vạch dùng trong bán lẻ là những máy dạng phổ thông ưa thích trong những môi trường văn phòng và cửa hàng, liên hệ, chủ chốt là dùng khoa học laser. điểm mạnh to nhất của máy này là nhanh chóng và đúng đắn, chỉ nên một tới 3 giây cho mỗi sản phẩm quét.


Đầu đọc mã vạch sử dụng trong kho bãi, là môi trường bắt buộc độ bền và tránh bụi cao. do kho bãi là nơi tập kết nhiều hàng hóa của nước ko kể, bắt buộc mã vạch quét căn bản là UPC hoặc EAN. do yêu cầu cọc đa dạng và độ đúng mực cao cần đầu đọc mã vạch thường dùng kỹ thuật tự sướng 2D và PDF. mà thời gian quét cũng sẽ dài hơn bởi yêu cầu bình ổn mã vạch nằm trong khoảng tự sướng máy phun sơn
Đầu đọc mã vạch dùng trong công nghiệp là môi trường tự động hóa rất cao, nên máy đọc mã vạch cần mang độ đúng đắn cao, quét nhanh và độ phủ quát rộng. Máy quét mã vạch thường được sử dụng công nghệ quét laser đa tia tối đa 32 tia hoặc tự sướng mang góc chụp rộng. vì sử dụng băng chuyền tự động, nên máy quét thường được sử dụng đứng yên và ko cơ động.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts