Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Máy đọc mã vạch, 1 đồ vật đã quá không xa lạ trong tất cả cửa hàng hay những liên hệ bán lẻ lớn ốm. mang những tính năng bự to nhưng chúng nhưng lại, chúng ta chẳng phải khó hiểu có những ứng dụng nhiều của máy đọc mã vạch hay máy quét mã vạch.

Máy in nhãn brother vạch là vũ trang chuyên dụng để giải mã mã vạch từ các máy in mã vạch nhằm đọc và lấy thông tin từ chúng. với 1 số lượng hành hóa lớn, máy đọc mã vạch càng biểu lộ vai trò nhu yếu trong việc kiểm kê và thanh toán những mặt hàng được lưu trữ, gắn tên bằng những cái tem nhãn đã được dán trên tác phẩm.

sở hữu máy đọc mã vạch, người chơi chỉ cần thao tác dễ chơi mang 1 lần quét là đã với thể biết được tên sản phẩm, căn nguyên, nguồn gốc, giá cả 1 qui định chóng vánh nhưng chẳng yêu cầu cần tốn thời gian tậu lại do phần mềm quản lý, lưu trữ trên máy tính.
Máy đọc sở hữu các phần mềm rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên để dùng đồ vật này hiệu quả hơn thì người chơi không thể bỏ lỡ những kỹ lưỡng trong phép tắc bằng máy đọc mã vạch. Qua bài viết này, cửa hàng Hải Minh cũng được chia sẻ có người mua những điều cần biết khi lựa tậu máy quét mã vạch, chúng sẽ vô cùng quan trọng mang các ai đang phân vân tìm sắm vũ trang này để chuyên dụng cho cho công việc của mình.

những kỹ lưỡng về nguyên tắc bằng máy phun sơn

Hàng hóa thường được quản lý bằng những tem nhãn mã vạch đã được dán trên đấy hoặc là mã số mã vạch đã được in sẵn trên bao bì của hàng hóa, công trình. bắt buộc đảm bảo cho các nhán dán này rõ ràng, dễ kiểm tra.
Để quét được mã vạch chúng ta bắt buộc đưa đầu đọc của máy đọc mã vạch quét qua mã vạch có trên bao bì sản phẩm.

mang máy quét mã vạch laser màu đỏ, bạn đưa máy quét sao cho mẫu ánh sáng laser màu đỏ nằm trên mã vạch nhưng game thủ muốn quét để với thẩ giải mã được mã vạch đấy. Trong khi, 1 số máy quét mã số mã vạch sẽ tự động điều chỉnh tia laser sao cho khớp với mã vạch thành phầm để sở hữu thể đọc được.

1 số chiếc máy đọc mã vạch khác thì bạn phải điều chỉnh.

Trước khi dùng bạn buộc phải kiểm tra đèn laser của máy quét để xem chúng với hoạt động tầm thường hay không, sau đấy game thủ chiếu ánh laser đấy vào mã vạch, và nhấn nút engage ( sở hữu đằng sau hoặc ở bên thân máy quét ).

Đối sở hữu chiếc máy quét laser đơn tia, game thủ bắt buộc để tia laser cắt ngang mã vạch thành quả. Còn mang máy quét đa tia thì toàn bộ việc dễ dàng hơn máy mang nhiều tia laser đan chéo nhau, do vậy người chơi chỉ bắt buộc đưa mã vạch thành quả vào vùng với tia quét.

những lưu ý lúc tìm mua máy đọc mã vạch.

Lựa sắm kỹ thuật quét.
Máy đọc mã vạch có 2 chiếc công nghệ quét đó là kỹ thuật laser và khoa học CCD.

ưu thế của máy đọc mã vạch dùng công nghệ laser: máy hoạt động vô cùng nhạy, máy với thể quét được những mã ở trên bề mặt cong, xa từ 15-27cm, đang di chuyển. Dường như, máy còn đọc được cả lúc với ánh sáng chói hay trong các môi trường khắc nghiệt.

ưu thế của máy đọc mã vạch sử dụng khoa học CCD: với những máy quét mã vạch dùng phần mềm kỹ thuật CCD thì sở hữu độ bền cao, chúng quét được những mã vạch nhỏ hay trên cả bề mặt gồ ghề.

Tia sáng của máy đọc mã vạch sử dụng công nghệ CCD dày khoảng 1cm và xa. khác biệt là máy còn sở hữu công nghệ chụp ảnh tuyến tính, đây là kỹ thuật mới nhất, đang được đưa vào dùng.

có các đặc điêm nổi bật này, mẫu máy đọc mã vạch dùng công nghệ CCD khắc phục được tất cả các nhược điểm của dòng trên.
Lựa mua loại mã code đầu đọc mã vạch dùng

sở hữu máy đọc mã vạch 1D: mã 1D là những sọc đen trắng, dài thon, xếp theo hàng ngang) dùng kỹ thuật tia laser hoặc công nghệ chụp ảnh tuyến tính. Máy quét được những dòng mã vạch 1D như code 128, code 39 (trong cửa hàng, shop hàng hóa); UPC, EAN (trong vận chuyển quốc tế)…

Còn có máy đọc mã vạch 2D: mã 2D là ma trận điểm ảnh- ma trận vuông trắng đen) sở hữu sức đựng dữ liệu lớn, dùng để quét những mã như Data matrix, QR code, PDF-417…

khi quét, trường hợp máy bắn ra tia sáng hẹp và dài thì đó là máy quét 1D, còn giả dụ máy bắn ra tia sáng chùm, thì ấy là máy quét 2D.

Tùy vào nhu cầu, lĩnh vực buôn bán của đơn vị, game thủ mang thể sắm các máy quét đơn tia hoặc đa tia; với vũ trang thêm cổng USB, COM, Keyboard; cơ chế quét (tự động hay thủ công)…

Trong khi, tìm tìm mang thể sẵn sàng trước 1 số thiết kế vạch thường dùng để kiểm tra máy.

Mục đích sử dụng của máy đọc mã vạch

Điều này yêu cầu được người chơi cân đề cập kỹ lưỡng trước lúc tậu máy đọc mã vạch.

trường hợp bằng máy đọc mã vạch trong bán lẻ, văn phòng nhỏ: game thủ bắt buộc tậu các máy với dạng phổ thông, mê say cho văn phòng và khu chợ, cốt yếu dùng khoa học laser với thời gian quét nhanh, đúng mực 1-3 giây/lần.

Trong kho bãi: yêu cầu bắt buộc sắm máy đọc sở hữu độ bền cao, tránh được bụi, dặc biệt là đề nghị quét được đa dạng thành phầm, thời gian quét dài, mã vạch quét chính yếu là: UPC/EAN.

bởi vậy, những máy quét 2D và PDF có kết hợp thêm khoa học ko dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa tìm thích thú.

sử dụng máy đọc mã vạch trong công nghiệp: đây là môi trường với tính tự động hóa cao, do vậy bắt buộc tìm các máy với độ chính xác cao, quét nhanh và rộng. Lựa tìm được rộng rãi khách hàng ưu ái nhất là máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên.

Trên đây là những để ý cần phải có trong phương pháp dùng cũng như trong việc chọn lựa máy đọc mã vạch, chúng sẽ giúp game thủ với thể dùng các chiếc máy đo mã vạch đúng cách thức cũng như lựa chọn được loại máy quét mã vạch đam mê nhất với yêu cầu công việc của mình.

cửa hàng Hải Minh là đơn vị sản xuất các dòng máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch và đầu đọc mã vạch chính hãnguy tín trên toàn quốc. Hãy địa chỉ ngay có chúng tôi để nhận sự tư vấn khía cạnh cũng như đơn giản mua tìm được những chiếc máy đọc mã vạch tốt nhất có tiêu xài phải chăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts