Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

ngày nay, máy phun sơn không chỉ được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp to mà nó còn hiện ra nhiều tại các hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ. mang những chức năng vượt trội của máy may bao, nó không chỉ giảm thiểu tối đa nhân lực loài người nhưng mà còn góp phần nâng cao năng suất hiệu quả. hiện nay trên thị trường với rất nhiều tác phẩm máy may bao bì mang hiệ tượng, tính năng và nguồn gốc nguồn gốc không giống nhau như NewLong, GK9, Yaohan, và máy Deson…. Trong đó, máy may bao cầm tay NewLong Np 7a Japan là chiếc máy được quý quý khách sử dụng rộng rãi và sử dụng nhiều nhất.
Máy khâu bao bì New Long NP 7A dành cho may giấy dày, vải, bao bố, đay, vải dệt PP/PE và những loại vải khác, yêu thích để đóng miệng bao nông sản, thực phẩm gia súc, phân bón, bột, hóa chất. Bộ nâng bằng chân, đai đeo vai và bao ống chỉ tính theo giá riêng, cấu trúc của máy may bao cầm tay nhật cứng cáp và hình thức bình an, vận hành liên tục ko hư hỏng
Máy in hóa đơn Newlong NP7A sở hữu công dụng khâu miệng bao, giúp bảo quản nguyên liệu bên trong bao tải. Máy khâu bao mang kích thước ốm gọn, đơn giản sử dụng di chuyển lắp đặt ở mọi địa hình từ đơn giản đến phức hợp. Đường may theo mắt xích chỉ đơn, vững bền và bền.
Đặc điểm của sản phẩm:
- Động cơ kín, chống bụi bẩn.
- Máy mang chiều dài khâu khoảng 8mm
- Bộ phận cắt chỉ tự động
- Tay cầm Newlong bình yên bằng nhựa dẻo phép tắc điện
- vận tốc may khoảng 10m/phút và độ dày của vật liệu đề nghị may tối đa là 10mm.
- sở hữu thể bơm dầu trực tiếp đến các bộ phân con quay, chuyển động chính của máy nhờ hệ thống bôi trơn ( một máy bơm dầu và một hộp đựng )
- Độ mài mòn ni lông được giảm thiếu rẻ nhất, tiếng ồn thấp.
- Máy được làm bằng thép với độ bền cao. nguyên tắc nhiệt an toàn, chống ăn mòn trong điều kiện ẩm mốc
- Bộ phận thùa cải tiến và hình thức vận hành dễ chơi
- Động cơ 12V điện một chiều dành sẵn cho vận hành bằng bình điện
- Đường khâu miệng túi vững chắc
Thông số kỹ thuật:
- Hãng sản xuất: New Long
- Máy may bao bì 1 kim
- Trọng lượng (kg): 5.5
- Đường may theo mắt xích chỉ đơn
- Trọng lượng đóng bao 25-50 kg
- Động cơ 12V điện 1 chiều dành sẵn cho vận hành bằng bình điện
- vận tốc quay cao: 1,700 - 1,900 vòng/phút.
ví như người chơi đang có nhu cầu mua máy may bao cầm tay NewLong NP 7A, hãy đến mang siêu thị Hải Minh. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên bán sỉ lẻ những mẫu máy in bill xịn và nhận được rộng rãi sự đánh giá cao về chất lượng cũng như giá phải chăng nhất trên thị trường bây giờ. đặc thù lúc tới mang Hải Minh, bạn sẽ được thưởng thức những dịch vụ cung cấp, để mắt khách hàng tốt nhất:
- Đội ngũ nhân viên năng động, đầy kinh nghiệm sẽ bốn vấn cho người dùng nhiệt tình.
- Cam kết đa số các thành phầm tại cửa hàng hải minh đều là hàng xịn 100%, Hải minh nói ko mang hàng giả, hàng nhái.
- phổ biến chương trình giảm giá khuyến với chi phí thông minh và ưu đãi nhất.
- thiết kế rộng rãi, giàu có cho người dùng dễ chịu lựa mua.
- Đội ngũ khoa học viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, chỉ dẫn dùng chi tiết cũng như bảo hành để ý cho các bạn.
- Đổi hàng nếu bị lỗi về phần điện, phần công nghệ trong thời gian đầu sử dụng. Bảo hành hết lòng, khi hết thời gian bảo hành sẽ được chế tạo sửa chữa mang tiêu phí rẻ nhất hoặc miễn phí.
- đa số những khuyến mãi khác nữa đang chờ quý khách, hãy đến có khu chợ hải minh từ hiện tại để được nhận các ưu đãi lớn và đặc thù là chọn được hàng chính hãng chất lượng với phung phí thông minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts