Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Để thuận lợi trong việc khiến cho đất, gieo trồng, tăng năng suất công lao cũng như tiết kiệm thời gian và công phu thì máy xới đất luôn là sự lựa sắm tuyệt vời và bổ ích. Thực tế, máy xới đất đã được dùng ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện nay.

Máy phun sơn xới đất sở hữu tác dụng: xới đất và khiến tơi đất, lên luống, tạo rãnh, phay đất mang lại năng suất cao, mang thể cày xới độ sâu 20-25mm.
Trên thị trường bây giờ sở hữu rất nhiều chiếc thành phầm máy làm cho đất khác nhau, rộng rãi về kiểu dáng và hiệ tượng, rất dễ dàng để người mua với thể lựa tậu cho mình tác phẩm máy xới đất thích thú nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

khu chợ Hải Minh sẽ giới thiệu đến quý người dùng một loại tác phẩm máy rửa xe xới đất đa năng mang chất lượng tuyệt vời mang các tác dụng ưu việt so có những mẫu máy xới đất khác. đó là máy xới đất Honda GX160.
những tính năng của máy xới đất Honda GX160

Máy xới đất Honda GX160 sử dụng động cơ và hộp số Honda gx160( 5.5hp) Thái Lan, đề nghị máy bền và khỏe, với thể tăng cấp động cơ lúc có nhu cầu lên máy sở hữu lực khỏe hơn.

Máy cày xới đất mini Honda GX160 có đầy đủ tính năng như máy cày Kubota, yamar cỡ lớn như: cày lật đất, phay đất, lồng ruộng nước, cày ruộng cạn, bừa. Máy xới đất Honda GX160 sở hữu tính năng khiến cho màu: tạo rãnh. lên luống, đánh cỏ, xạc cỏ.

các đặc điểm của sản phẩm:

- Chiều quay trục PTO ngược chiều kim đồng đại dương (nhìn từ phía trục PTO)

- Bộ chế hòa khí chiếc nằm ngang, cánh bướm

- Lọc gió kiểu lọc khô/ lọc ướt

- Điều tốc kiểu cơ khí ly tâm

- Kiểu bôi trơn tát nhớt cưỡng bức

- dừng động cơ kiểu ngắt mạch nối đất

- Kiểu khởi động bằng tay

- dòng nhiên liệu xăng ko chì có chỉ số octan 92 trở lên

- Kiểu làm mát bằng gió cưỡng bức

- Kiểu tấn công lửa Transito từ tính ( IC )

Thông tin khía cạnh sản phẩm:

- không gian xi lanh: 163 cc

- Đường kính x hành trình piston: 68.0 x 45.0 mm

- Momen xoắn cực đại (tiêu chuẩn SAE J1349) 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p

- Tỉ số nén: 8.5:1

- Suất lãng phí nhiên liệu: 1.4 lít/giờ

- Góc đánh lửa: 250 BTDC

- Kiểu bugi: BP6ES (NGK)/ W20EP-U (DENSO), BPR6ES (NGK)/ W20EPR-U (DENSO)

- khoảng trống nhớt: 0.6 lít

- diện tích bình nhiên liệu: 3.1 lít

- Số lưỡi xới: 8 - 16 lưỡi

- Độ rông dãy xới: 220 - 560 mm

- Độ sâu xới (max): 200 mm

- Công suất cực đại: 5,5 HP
sở hữu các tính năng nổi bật trên đây, máy xới đất Honda GX160 rất xứng đáng là một lựa mua game thủ đề nghị cân đề cập. Máy xới đất Honda GX160 sẽ giúp cho những công việc chế tạo nông nghiệp của game thủ được thực hiện dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công lao, đem lại hiệu quả cao.

hầu hết thắc mắc về tác phẩm máy làm cho đất Honda GX160, phấn kích shop có chúng tôi để được bốn vấn yếu tố và nhiệt tình.
cửa hàng điện máy chính hãng chuyên cung ứng các loại máy xới đất hàng hiệu, chất lượng rẻ với chi tiêu rẻ nhất thị trường. Chúng tôi hân hạnh được chuyên dụng cho quý các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts