Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Máy cắt bê tông là trang bị máy móc có mặt trên thị trường đang được dùng đa dạng trong những nhà cửa. khác biệt là những nhà cửa có kết cấu bằng bê tông.

Máy cắt bê tông hay máy cắt đường sở hữu thể cắt được tất cả những khối bê tông cứng nhờ máy có công suất lớn, tốc độ vòng quay sở hữu thể đạt tới 2000 vòng/phút. bởi vậy mắt cắt bê tông với thể sử dụng ở những công trường xây dựng có quy mô to máy phun sơn.

toàn bộ những chiếc máy cắt bê tông được gắn lưỡi cắt bằng dây rubi hoặc lưỡi mài mòn, cần việc dùng để cắt các khối bê tông lớn là điều đơn giản, dễ dàng và chóng vánh.

sở hữu 2 chiếc máy cắt bê tông nhựa đường, đó là máy cắt bê tông chạy xăng và máy cắt bê tông chạy điện, tùy thuộc vào địa điểm dùng nhưng các bạn lựa mua cái máy cắt bê tông chạy xăng hoặc chạy điện.

mang trường hợp dùng trong nhà thì máy cắt bê tông chạy điện là phù hợp nhất, bởi động cơ nhỏ gọn, ít gây tiếng ồn và độ rung lắc cũng không lớn.

Còn đối với môi trường khiến việc ngoài trời, phải công suất và động cơ lớn thì máy cắt chạy xăng là lựa tìm tối ưu cho quý khách.

khu chợ điện máy xịn là cửa hàng sản xuất những mẫu máy cắt bê tông, máy cắt đường chính hãng, được nhập khẩu từ các nhà phân phối uy tín ngoài nước trên thị trường toàn quốc. Chúng tôi luôn tự hào lúc nhận được các đánh giá cao từ phía các bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những dòng máy cắt bê tông nhựa đường, máy cắt đường đang được dùng phổ biến và bán chạy nhất tại khu chợ chúng tôi.

Máy cắt đường Diesel K16 (8HP)
Đường kính lưỡi cắt( inch/mm): 12”x16” (305-407)

Động cơ dầu 4 thì

Cắt sâu tối đa (mm) 90-140

vận tốc cắt(V/p): 2000

Đ/kính trục lắp lưỡi cắt(mm): 27

thể tích thùng nước(Lít): 30

Kích thước cục bộ (mm): 1300x580x1000

Tổng trọng lượng (Kg): 120

Máy cắt bê tông nhựa đường chạy Dầu 13HP
Máy cắt bê tông chạy Diesel 13 HP với thể đi lại trên 4 bánh xe bằng cao su đơn giản, được liên minh với bộ khung máy cấu tạo chắc chắn, hoạt động bình ổn, liên tục, ít hư hỏng, dễ dãi cho giai đoạn thao tác.

Máy cắt bê tông được gắn động cơ chạy dầu 13Hp cực kỳ mạnh khỏe sở hữu vận tốc cắt 2000 vòng /phút, đường kính lưỡi cắt lên đến 500mm, và khả năng cắt sâu từ 100 - 180 mm, cho phép máy với thể cắt được nhà cửa bằng gạch, đá vôi, bê tông và bê tông nhựa đường. Thao tác tháo lưỡi nhanh và mang thể điều chỉnh độ sâu của lưỡi cắt bằng tay quay.

Máy cắt bê tông nhựa đường KC20
Máy cắt đường bê tông nhựa đường KC20 dùng động cơ honda GX390 kiểu 4 thì sở hữu công suất 14HP được nhà hàng xuất nhập khẩu HẢI MINH nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về lắp vào khung sườn KC20 của máy. Việc dùng động cơ này làm cho máy khiến cho việc với công suất cao hơn , tiêu hao nhiên liệu , bảo vệ môi trường .

Hơn nữa, máy cắt bê tông KC20 còn được thiết bị lưỡi cắt vô cùng là mỏng dính giúp việc cắt gọt bê tông 1 bí quyết đơn giản , đường cắt thẳng , mỏng và đẹp đoàn kết mang bộ khung bằng thép vững bền và nặng.

Máy cắt bê tông Mikasa MCD-012 Nhật
Máy cắt bê tông Mikasa MCD-012 mẫu mã bé gọn, cấu tạo vững chắc, vận hành liên tiếp ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, chiều sâu cắt lên tới 100mm, kích thước đá cắt 254mm (10’’) – 305mm (12’’) chóng vánh, đúng mực. Ngoài ra có hệ thống trục vít với thể điều chỉnh độ sâu cắt.

Mikasa MCD-012 là tác phẩm hoàn hảo cho việc cắt bê tông với nền, sàn của các tòa tháp, với những khối bê tông rắn chắc nhất, có thế cắt đường bê tông, cắt đường nhựa,... Hơn nữa, máy còn được dùng trong công tác phá dỡ bê tông, trong công tác cứu hộ…

sở hữu những gợi ý này, hi vọng khách hàng sở hữu thể đơn giản lựa sắm cho mình các tác phẩm máy cắt bê tông mê say nhất với nhu cầu dùng. giả dụ game thủ còn mang những thắc bận bịu hay đề nghị tứ vấn về thành phầm máy cắt bê tông, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chóng vánh.

cửa hàng điện máy chính hãng chế tạo các loại máy cắt bê tông giá phải chăng, máy cắt đường hàng hiệu, chất lượng cao trên toàn quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts