Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Máy phun sơn (máy đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch) hiện tại đã trở thắng lợi cụ đắc lực trong quản lý những ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế... làm cho thế nào để lựa sắm một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại yêu mến sở hữu mục đích dùng của doanh nghiệp. siêu thị hải minh xin chia sẻ với quý khách hàng các chăm chú khi lựa tìm máy đọc mã vạch ( máy quét mã vạch) như sau:
Sau lúc xác định được kinh phí đầu bốn dự kiến để lựa tìm được máy đọc mã vạch thấp bạn bắt buộc chú ý các điểm sau:
1. khoa học quét.
hiện tại, kỹ thuật sử dụng máy in nhãn brother trong đầu đọc mã vạch sở hữu 2 khoa học cơ bản là kỹ thuật Laser và công nghệ CCD.
Máy sử dụng kỹ thuật Laser thì vô cùng nhạy, sở hữu thể quét được các mã ở trên bề mặt cong, xa (15-27cm), đang di chuyển, đọc được cả khi với ánh sáng chói và trong những môi trường khắc nghiệt. Còn các máy sử dụng phần mềm công nghệ CCD với độ bền cao, quét được các mã vạch bé, trên bề mặt gồ ghề.
Đối với đầu đọc mã vạch CCD, nó cho tia sáng dày khoảng 1cm và xa Hình như, còn sở hữu công nghệ chụp ảnh tuyến tính là khoa học mới nhất và đang được đưa vào dùng. dòng này khắc phục được đa số các nhược điểm của những chiếc trên.
2. loại mã code đầu đọc mã vạch sử dụng máy phun sơn
Đầu đọc mã vạch 1D (mã 1D là các sọc đen trắng, dài thon, xếp theo hàng ngang) sử dụng khoa học tia laser hoặc kỹ thuật chụp ảnh tuyến tính. Máy quét được các mẫu mã vạch 1D như code 128, code 39 (trong khu chợ, shop hàng hóa); UPC, EAN (trong vận chuyển quốc tế)…
Đầu đọc mã vạch 2D (mã 2D là ma trận điểm ảnh- ma trận vuông trắng đen) sở hữu sức cất dữ liệu to, dùng để quét những mã như Data matrix, QR code, PDF-417…
lúc quét, giả dụ máy bắn ra tia sáng hẹp và dài thì ấy là máy quét 1D, còn giả dụ máy bắn ra tia sáng chùm, thì ấy là máy quét 2D.
Tùy vào nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh của đơn vị, bạn với thể chọn những máy quét đơn tia hoặc đa tia; với đồ vật thêm cổng USB, COM, Keyboard; cách thức quét (tự động hay thủ công)…Trước khi tậu tậu có thể sẵn sàng trước 1 số hình thức vạch thường sử dụng để kiểm tra máy.
3. Mục đích sử dụng của máy đọc mã vạch (Ứng dụng máy quét mã vạch là gì?)
Tùy mục đích sử dụng của máy quét mã vạch nhưng mà nhà cung cấp sẽ kiểu dáng và vật dụng cho chúng các tính năng riêng thích thú với từng điều kiện làm cho việc cụ thể:
-Sử dụng trong bán lẻ, văn phòng: đây là những máy với dạng phổ thông, say mê cho văn phòng và khu chợ, chủ chốt sử dụng công nghệ laser, thời gian quét nhanh, đúng đắn (1-3 giây/lần).
- Máy dùng trong kho bãi: đòi hỏi bắt buộc bền, tránh được bụi, quét được phổ biến tác phẩm, thời gian quét dài, mã vạch quét chủ yếu là UPC/EAN. các máy quét 2D và PDF với hòa hợp thêm công nghệ ko dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa sắm thích hợp.
- ứng dụng trong công nghiệp: đây là môi trường với tính tự động hóa cao phải đề nghị các máy mang độ đúng mực cao, quét nhanh và rộng. Thường bằng máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên...
4. Nhà cung ứng và sản xuất
hiện tại, những loại đầu đọc mã vạch ở Việt Nam đều cho chất lượng tương đối bất biến. một số hãng đa dạng như Motorola, Datalogic, Denso....
Tại công ty Hải minh, chúng tôi là nhà phân phối chính thức của các hãng hỗ trợ trên trái đất. Chúng tôi sẽ sản xuất cho người chơi 1 hệ thống hoàn chỉnh thích thú mang những nhu cầu cụ thể và ngân sách của bạn. Hải minh tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng các thành phầm rẻ nhất, các giải pháp toàn diện nhất và các dịch vụ uy tin, giỏi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts