Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

ngày nay,chúng ta biết rằng trên thị trường những doang nghiệp chủ yêu dùng máy in nhãn brother chấm công vân tay,máy chấm công thẻ từ..Thế nhưng mà ngoại trừ những mẫu máy chấm công chuyên dụng đó thì với 1 chiếc máy chấm công cũng mang lại hầu hết tiện dụng cho người dùng mang công nghệ cao cấp hơn hẳn mà đang được ít người biết đến.Đó là máy chấm công nhận diện gương mặt
siêu thị điện máy hải minh xin được chia sẽ những điều căn bản về máy phun sơn khuôn mắt giúp hầu hết người có thể nắm rõ hơn về dòng thành phầm này.
Máy chấm công nhận diện gương mặt thuộc cái máy chấm công cao cấp mang chức năng tân tiến hơn hơn so với những cái máy chấm công quen thuộc như máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ....
thực chất của máy chấm công gương mặt cũng tương tự như máy chấm công vân tay đấy là thông qua việc nhận dạng điểm ảnh trên khuôn mặt để xác định thời gian khiến cho việc của nhân viên. Thông qua đó, dữ liệu nhận dạng được truyền về phần mềm chấm công để xác định giờ tới - giờ về - làm thêm giờ..của nhân viên để đưa ra thông báo chấm công cho tổng thể nhân viên trong siêu thị.
ngày nay, các máy in bill nhận dạng gương mặt ngày càng với tiêu dùng phải chăng hơn đề nghị được đa dạng công ty, những văn phòng, những nhà máy tại các khu công nghiệp lắp đặt để sử dụng. sở hữu cách thức chấm công khuôn mặt bảo đảm sẽ ko với trường hợp làm fake vân tay hoặc chấm công hộ nhau như các cái máy chấm công vân tay, máy chấm công bình thẻ từ...Qua ấy, nhằm đảm bảo tính vô tư và đúng đắn tuyệt đối cho việc chấm công, tăng ý thức của nhân viên trong việc chấp hành pháp luật về thời gian làm việc của siêu thị, nhà máy...
Hệ thống kiểm soát cửa nhận diện khuôn mặt với các ưu điểm vượt trội sau:
1) Bộ điều khiển trung tâm (Máy Chấm Công) nhận diện khuôn mặt thuộc cái cao cấp nhất trong các mẫu máy ngày nay so có tính năng của những hệ thống giấy và thẻ từ đề cập cả máy chấm công vân tay.
2) sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt thì khuôn mắt chính là cơ sở để nhận diện, máy chấm công khuôn mặt mang chuyên mục bỏ được các nhược điểm nhưng mà các mẫu máy khác còn vướng cần như thẻ giấy bị rách đối với thẻ giấy, thẻ từ bị hỏng, xước, mất thẻ, quên thẻ, quẹt thẻ hộ, ăn gian giờ ra vào…. hay đầu đọc bằng vân tay với thể không chấm công được bởi da tay bị bong tróc, bị ướt…..
3) sở hữu hiệ tượng tân tiến văn minh nhất kích thước lại nhỏ xíu gọn cộng thêm sở hữu vỏ bọc bền, vững bền vì thế máy kiểm soát cửa ra vào nhận diện khuôn mặt sẽ được chăm chú ,tin sử dụng rộng rãi và được bình chọn cao nhất hiện tại.
4) ưu thế lớn nữa là nhiều phần các doanh nghiệp nhân viên, công nhân đều khiến cho việc bằng tay chân, giả dụ sử dụng máy bằng thẻ hay vân tay mang thể gây ra nguy cơ lây lan các dịch bệnh cúm…..Còn sở hữu hệ thống nhận diện khuôn mặt không lo tay nhân viên dính dầu mỡ, bui bẩn sau khi khiến cho việc gây cản trở chấm công….. bởi vì với hệ thống máy chấm công nhận diện khuôn mặt những nhân công, nhân viên sẽ không hề trực tiếp chạm vào máy, nhưng vẫn chấm công được.
5) Về phần cứng hệ thống máy được vũ trang những chíp xử lí tiến bộ hiện đại nhất, giúp thu nhận và phân tích dữ liệu cộng mang xử lí thông tin đầu vào và đầu ra 1 nguyên tắc nhanh chóng đúng đắn nhất. Ngoài ra, bộ nhớ của bộ điều khiển vô cùng to vượt trội hơn hẳn so có các dòng máy chấm công khác

Máy chấm công nhận diện gương mặt với chức năng và ưu điểm vượt trội xứng đáng sở hữu sự tin sử dụng của quý khách.
Để hiểu rõ hơn về các chiếc máy chấm công và bốn vấn lắp đặt, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts