Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Khói đen sở hữu cất đa dạng hạt carbon máy phun sơn, ấy là dấu hiệu cho thấy việc cháy ko hoàn hảo, vì bị thiếu không khí hoặc thừa nhiên liệu diesel, động cơ làm việc ko bình ổn và tiêu tốn nhiên liệu.
Đối có các phương tiện hay máy móc dùng động cơ diesel, khi hoạt động khói đen thường xuất hiện ngay khi đạp ga như các chiếc xe bus cỡ lớn bằng máy dầu, lái xe đạp ga để tăng tốc lúc bắt khách hoặc ở giao lộ, nhiên liệu diesel được bửa sung để xe tăng tốc độ, mà liền gió không đủ, hỗn hợp thừa nhiên liệu và khói đen sinh ra. giả dụ khói đen vẫn xả liên tục trong giai đoạn hoạt động thì mang thể gặp mặt buộc phải 1 số vấn đề sau:
bởi tắc lọc không khí, đường ống ko đủ thông thoáng hoặc turbo tăng áp khiến việc không hiệu quả, thiếu ôxy để đốt cháy hết nhiên liệu đẫn dến khói đen. thứ nhất bắt buộc vệ sinh sạch lọc gió trước khi đi tậu nguyên nhân khác.
Máy rửa xe dầu cũng xả khói đen lúc dùng sai nhiên liệu hoặc dùng nhiên liệu với chất lượng kém.
một nguyên nhân nữa là bởi vì diesel ko được xé tơi bởi vì vòi phun kém hoặc áp suất phun không đảm bảo, cũng mang thể sai thời điểm phun hoặc phun quá dài khiến nhiên liệu cháy ko hoàn toàn.
Đối có những phương tiện chạy được 160.000-190.000 km hoặc ví như khói đen xả ra không thường xuyên và máy chạy rung, với thể một trong các vòi phun đã chạm mặt trục trặc. do vòi phun mòn quá mức làm cho nhiên liệu sở hữu áp suất cao rỉ vào buồng đốt nhưng ko được xé tơi dẫn đến ko được đốt cháy hoàn toàn.
Hình như, hỏng bơm cao áp, tắc lọc nhiên liệu khiến áp suất không đủ, hoặc nhiên liệu phun vào buồng đốt ko hòa trộn tốt có không khí máy phun sơn , cháy không hết làm cho phát sinh khói đen.
Đối sở hữu hệ thống common-rail, cảm biến áp suất dầu hỏng, bộ điều chỉnh kẹt, ECU bộ điều khiển trung tâm máy in nhãn ko thể kiểm soát được áp suất hệ thống, tính toán sai lượng phun, nhiên liệu được cấp vào buồng cháy nhiều hơn mức nhu yếu.
Và sau cùng, với thể bộ kém, xi-lanh mòn, xéc-măng không kín đáo, hoặc ghít dẫn hướng van bị mòn. Áp suất khí nén chưa đạt đến giá trị thiết yếu để đốt cháy hoàn toàn diesel. với thể sử dụng đồng biển kiểm tra áp suất buồng đốt để mang kết luận sau cuối liệu đây sở hữu cần là nguyên nhân của khói đen ko.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts