Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Đầu đọc mã vạch là vũ trang không thể thiếu trong những khu chợ, shop, cửa hàng, chuỗi cửa hàng,…, vũ trang này ngày càng được phổ biến tuy nhiên trong giai đoạn sữ dụng với nhiều người dùng chạm mặt ko ít gian nan, vướng bận rộn không biết nguyên tắc giải quyết.

Sau đây khu chợ điện máy chính hãng sẽ chia sẽ cho người mua các phương pháp khắc phục khi đầu đọc mã vạch chạm chán sự cố.

một. khi quét mã vạch vào máy tính đúng như sự hướng dẫn nhưng mà chỉ nghe tiếng “ bíp” ko thấy hiện ra mã vạch.
lúc chúng ta nghe tiếng “ bíp” lúc quyét với nghĩa là máy đã quét chiến thắng nhưng máy in hóa đơn không đưa được dữ liệu vào máy, khi này chúng ta đề nghị kiểm tra lại dây cáp, và bàn phím xem sở hữu hoạt động được hay ko, bởi vì dây cáp và bàn phím hoạt động tốt dữ liệu mới được đưa vào máy tính.

2. Máy quét đang hoạt động thì không quét được nữa. Và ko có đèn báo.
lúc gặp gỡ vấn đề này là do nguồn không được định hình ko đưa được vào máy quét đề nghị máy không sở hữu đèn báo và lẽ dĩ nhiên máy ko hoạt động.
Chúng ta làm cho bằng qui định sau:
- Chúng ta yêu cầu rút dây nguồn ra máy in nhãn brother , sau ấy kiểm tra dây, các đầu cắm và ghim lại.
- trường hợp sau lúc chúng ta đã kiểm tra mà vẫn không được thì máy đã bị hư mạch bên trong phải cần đem lại dịch vụ bảo hành để sữa chữa.
ngoài những vấn đề trên thì còn với đa dạng các bạn thắc bận bịu như: Máy quét mã vạch 1-D, 2-D là gì và không giống nhau như thế nào, làm cho sao phân biệt được.
Máy quét mã vạch 1-D là loại máy quét chỉ quét được những loại được xếp đặt theo trang bị tự hàng ngang. Trong khi mẫu máy quét 1-D sở hữu cửa sổ bắn tia sáng hẹp và dài.
Máy quét mã vạch 2-D là mẫu máy quét những cái mã vạch 2 chiều như và đương nhiên cũng quét được những loại mã vạch 1-D.
đó là cách phân biệt giữa đầu đọc 2 mã vạch 1-D và 2-D, cũng như cách khắc phục những sự cố lúc sữ dụng máy đọc mã vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts