Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Khi hiện nay thị trường máy rửa xe khá nhiều, đa dạng và sở hữu đa dạng giá ham mê với nhiều người sữ sử dụng như máy rửa xe gia đình, máy rửa xe nhiều năm kinh nghiệm cho những tiệm rửa xe máy, xe ô tô, máy rưa xe bọt tuyết, và với đa dạng nguồn gốc khác biệt như: Đức, Ý, Anh, Việt Nam, Đài Loan,…
Đây là thành quả sở hữu vai trò cần phải có đối có những gia đình buôn bán tiệm rửa xe, do đó chúng ta buộc phải biết phép tắc sữ dụng máy rửa xe để tránh bị hư hỏng, khiến cho tăng tuổi thọ của máy, chúng ta buộc phải tuân theo các đòi hỏi sau:
các chăm chú chung:
- Kiểm tra dầu trong đầu bơm xem mang đủ hay chưa.
- Kiểm tra nút thăm dầu mang lỗ thông hơi hay ko, giả dụ nút thăm dầu không có lỗ thông hơi phải thay ngay bằng loại nút mang lỗ thông tương đối, bởi chúng ta sữ dụng chiếc không với lỗ thông hơi, tương đối sẽ ko thoát ra bên cạnh khiến cho máy nhanh hư hơn.
nguyên lý lắp đặt máy: 
1. thứ nhất chúng ta gắn 1 đầu của ống mềm cao áp vào đầu bơm cao áp thông qua cụm van chỉnh áp xiết chặt. Gắn đầu còn lại vào súng phun.
2. Gắn ống hút nước vào vị trí với mũi tên chỉ vào đầu bơm, đầu kia cho vào thùng nước. Thùng chứa nước yêu cầu đặt ngang bằng hoặc cao hơn đầu bơm 1 chút.
3. Nước đề nghị là nước sạch tuyệt đối, ko với cặn bẩn. buộc phải để vòi hút nước cao hơn đáy thùng chứa
4. nên sửa sụng lọc nước: Gắn vào đầu vào của đầu bơm, trước ống hút nước.
5. Đối với máy với hệ thống xả nước thừa: Gắn 1 đầu ống nước thừa vào vị trí điều khoản trên cụm van chỉnh áp, đầu kia đưa vào thùng cất nước.
6. Đấu nguồn điện vào nguồn điện cơ sở theo đúng kỹ thuật. Nguồn điện ưa thích sở hữu máy.
7. ví như máy là động cơ điện 3.0kw/220v / một pha. Nguồn điện phải đặc biệt chăm chú, chiếc khởi động máy dòng máy này cực kỳ to, dễ gây sụt áp. bởi thế phải đấu vào đầu nguồn điện. Chỉ tậu cái máy này khi điện áp ở khu vực bằng máy đảm bảo (đủ áp) và cường độ mẫu điện đảm bảo ( dây điện với kích thước phù hợp)
8. lúc điều chỉnh áp suất, chúng ta đề nghị điều chỉnh theo thông số công nghệ của máy.
nếu chúng ta chỉnh áp không đúng lao lý, hoặc quá lao lý sẽ gây hư hại máy, hoặc làm cho giảm tuổi thọ cho máy.

đấy là các cách lắp ráp máy rửa xe, để máy vận hành phải chăng, tăng tuổi thọ của máy, đặc thù đem đến an toàn cho người sữ dụng mà siêu thị điện máy hàng hiệu chúng tôi muốn chia sẽ sở hữu người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts