Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Đầu đọc mã vạch hay còn gọi là máy quét mã vạch là thứ dần trở thành phổ biến và cũng là một khí cụ phân phối đắc lực trong lĩnh vực kinh doanh.
Vậy để sắm tìm một máy đầu đọc mã vạch phải chăng chúng ta buộc phải để mắt tới các khía cạnh sau:
một. công nghệ quét
bây giờ đầu đọc mã vạch trên thị trường được dùng 2 kỹ thuật chủ đạo là máy in hóa đơn công nghệ Laser và công ngệ CCD. Mỗi khoa học đều với các điểm cộng riêng.
- Máy sữ dụng công nghê Laser thường nhạy cảm hơn và quét được phổ biến mã vạch hơn, với thể quét được cả khi với ánh sáng chói và cả trong môi trường khắc nghiệt.
- Còn máy sữ dụng công nghệ CCD thì với độ bền cao, tuy nhiên cái máy in bill này chỉ quét được các mã vạch nhỏ, và mang thể quét được cả những mã vạch trên bề mặt lồi lõm.
Đối với 2 kỹ thuật trên thì dòng Laser khi quét sở hữu độ rộng hơn chiếc máy tiêu dùng khoa học CCD, và cho ra tia quét mạnh hơn.
2. Căn cứ vào mục đích sữ dụng
ví như chúng ta sữ dụng trong bán lẻ, cơ quan hành chính: những máy in nhãn brother sữ dụng trong những lĩnh vực này thường là những máy phổ thông, thích hợp cho cả văn phòng và siêu thị. Thì chúng ta bắt buộc chọn đầu đọc mã vạch công nghệ Laser vì với vận tốc quét nhanh.
Sữ dụng trong kho bãi: đây là môi trường nhiều bụi bẩn, cho yêu cầu chúng ta nên tậu chiếc có độ bền cao, giảm thiểu được phổ biến bụi, quyét được phổ biến công trình. Vậy những máy quét 2D và PDF với hòa hợp thêm kỹ thuật không dây như Radio hoặc Bluetooth là lựa tậu yêu mến.
trường hợp tiêu dùng trong công nghiệp: đây là môi trường mang tính tự động máy phun sơn hóa cao phải phải những máy sở hữu độ đúng đắn cao, quét nhanh và rộng. Thường sử dụng máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên nhưZebex Z 6182…
Trên đây là những kỹ càng khi chúng ta tậu lựa tậu đầu đọc mã vạch, mà cửa hàng điện máy chính hãng chúng tôi muốn chia sẽ với khách hàng, để khách hàng tự mình sắm mua 1 đầu đọc phải chăng, đam mê sở hữu nhu cầu sữ dụng.
giả dụ người mua bắt buộc chúng tôi tứ vấn đa dạng hơn về đầu đọc mã vạch, hay bắt buộc liên hệ chọn đầu đọc mã vạch, hãy gọi về cho chúng tôi theo số công ty chúng tôi mang nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đầu đọc mã vạch trên toàn quốc sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts