Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bộ đàm cũng như vũ trang sữ dụng bằng Pin khác, ví như chúng ta ko biết nguyên lý xạc Pin dễ khiến cho Pin mau hỏng, chai Pin, mau hết Pin, làm ảnh hưởng đến công việc của chúng ta.
dùng pin đúng cách giúp tăng hiểu quả cho công việc, nâng cao tuổi thọ của pin và giảm được mức giá đáng nói.

một. Sạc Pin cho bộ đàm đúng phương pháp

nếu chúng ta xạc Pin cho lần đầu thì đề nghị sạc liên tục từ 14 đến 16 giờ. Sau đó đối có các lần sạc sau chúng ta chỉ xạc từ 6 tới 8 giờ là đủ, lúc sạc chúng ta nhớ lsuwx dụng hết Pin mới sạc.
trường hợp chúng ta sử dụng bộ sạc nhanh thì cần sạc 2 lần trở lên, sạc đến khi đầy pin với đèn báo màu xanh nỗi lên.
Đối có pin Li-on thì chất lượng phải chăng hơn bởi vậy bạn có thể sạc khi nào mình muốn, sở hữu thể pin chưa hết cũng tranh thủ cắm sạc được nhưng ko sợ chia pin.

2. Tuổi thọ trụng bình của những dòng pin máy bộ đàm

Xạc pin là công việc đơn giản mà lại ảnh hưởng đa số đến độ tuổi của pin cũng như hiêu xuất hoạt động của máy. Nêú sạc đúng bí quyết thì tuổi thọ của pin với thể nâng cao đáng nhắc. chung tuổi thọ của pin Ni-cd là 2 năm, pin Ni-MH 18 tháng, pin Li-on 18 tháng.
3. nguyên lý bảo quản pin máy bộ đàm
khi không sử dụng máy bộ đàm trong một khoảng thời gian dài dân công sở cần sạc đầy pin rồi tháo ra khỏi máy. Để pin nơi khô ráo, thoáng mát, phải cất trong hộp giảm thiểu va đập và những vật nặng đè lên.Khoảng 1 đến 2 tháng mang ra sạc lại một lần tránh cho pin bị kiệt năng lượng.

4. nguyên tắc xả pin máy bộ đàm

- Xả pin là một quy trình quan trọng cho việc tăng hiệu quả dùng pin sạc. có đa số nguyên tắc xả pin như: xả pin công nghệ, xả pin bằng bộ sạc xả chuyên sử dụng, xả pin bằng vũ trang sử dụng…
- Đối với máy bộ đàm thường thì người ta tiêu dùng máy để xả pin nếu như chưa trang bị bộ sạc xả chuyên dụng.
Pin máy bộ đàm được khiến cho từ nhiều viên pin nối kết mang nhau bởi vậy khi xả pin buộc phải phải kỹ càng để hạn chế nếu “đảo cực”

5. cách bảo quản pin máy bộ đàm

- trường hợp trong công đoạn ta không bằng máy, ta cần bảo quản bằng lý lẽ sạc pin đầy và tháo pin rời thân máy trước lúc bảo quản đựng giữ, sau đó cứ mỗi tháng ta nên sạc lại đầy pin 01 lần.
- Pin không dùng trong 1 khoảng thời gian đề nghị phải được sạc đầy trước khi sử dụng. Cũng vì lý bởi vì này nhưng những pin thế hệ buộc phải đề nghị trải qua vài lần sạc - xả mới với thể đạt được mức dung lượng điện thông báo.

Trên đây các nguyên lý sạc pin cho bộ đàm hiệu quả nhưng mà cửa hàng điện máy chính hãng chúng tôi muốn chia sẽ mang người mua.
giả dụ quý khách sở hữu nhu cầu đề nghị chúng tôi tứ vấn nhiều hơn về thành phầm, hay liên hệ đặt hàng xin vui mừng gọi vào số công ty chúng tôi mang đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ chế tạo hối hả kịp thời, dùng cho được mọi nhu cầu cho quý khách! Xem thêm máy phun sơn, máy in nhãn brother, máy photo, máy rửa xe, máy in hóa đơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts