Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Nếu bây giờ, trên thị trường hình thành đa số cái bộ đàm không giống nhau, đa dạng thương hiệu, nhiều nhà sản xuất cũng như đa dạng tác dụng khác nhau. bởi thế việc mua lựa cho mình 1 bộ đàm chuyên dụng cho tốt nhất cho nhu cầu công việc cũng như mang tầm giá tốt nhất là việc không đơn giản tí nào.
Sau đây khu chợ điện máy xịn sẽ giúp khách hàng lý lẽ tìm lựa tìm bộ đàm 1 cách phải chăng nhất.
1. Căn cứ vào băng tần sữ dụng cho bộ đàm
Bộ đàm trên thị trường mang 2 dạng đó là bộ đàm cầm tay và bộ đàm cố định, và với 2 mẫu băng tần khác nhau: VHF (tần số 136-174MHz) và UHF (tần số 400-527MHz).
- Khoảng bí quyết tối đa giữa 2 máy cầm tay được đặt nơi trống trãi khoảng 3 km, còn đối mang các nơi sở hữu dân cư đông đúc hay trong thành phố hông quá 2 km.
- Để tăng cự ly liên lạc giữa các máy cầm tay hay máy lưu động có nhau có thể tiêu dùng Bộ lặp-Repeater (có anten lắp ở địa điểm cao).

2. Lựa tìm dòng máy in hóa đơn
Tùy theo bản lĩnh tài chính và nhu cầu sữ dụng của mình nhưng mà chúng ta sắm lựa bộ đàm ham mê.
mặc dù trên thị trường, bộ đàm với đa dạng cái nhưng mà cốt yếu với 3 hãng chính là Motorola, Kenwood và Icom. Đây là 3 hãng uy tín, chất lượng rẻ nhất, Trong khi còn với các cái khác có tiêu pha phải chăng hơn mà nhãn hàng, chất lượng thu phát và độ bền thành phầm kém xa so có 3 hãng trên.
- trường hợp chúng ta sắm về mang mục đích sữ dụng cho siêu thị yêu cầu các sản phẩm đảm bảo an ninh với đòi hỏi liên lạc thông suốt thường trực và bền chắc trong những điều kiện thời tiết môi trường tinh vi như Quân đội, Công an, Phòng chống bão lụt, hỏa hoạn, thiên tai, các doanh nghiệp Dầu khí … thì bộ đàm dùng nên là các mẫu giỏi, chống chịu thấp và hiệu suất cao.
- trường hợp chỉ sắm về sữ dụng sở hữu nhu cầu máy in nhãn brother tầm thường thì các cái phổ chung với giá tốt, cấu hình vừa đủ để chuyên dụng cho các yêu cầu công việc dễ chơi nhưng vẫn đảm bảo kết hợp phung phí và hiệu quả công việc.
3. Lựa tậu tác dụng máy photo
Chúng ta bắt buộc lựa tậu các tính năng để yêu mến có nhu cầu sữ dụng như:
- Công suất phát RF. Máy cầm tay thường có công suất 4-5W. Công suất cao giúp nâng cao cự ly liên lạc.
- Công suất âm thanh. cần công suất lớn sở hữu bộ lọc âm thấp giả dụ bạn hay sử dụng máy ở môi trường ồn ào.
- các chức năng bảo vệ, an toàn: Kết cấu chắc chắn theo tiêu chuẩn Quân đội Mỹ (MIL-STD810), chống thấm nước xâm nhập (chuẩn IPXX), phòng nổ (pin FM - dùng trong khu vực dễ cháy nổ)…
4. Lựa tậu phụ kiên máy rửa xe
- thứ nhất chúng ta bắt buộc chăm chú tới dung lượng Pin, chúng ta yêu cầu chọn Pin có dung lượng lợn để có thời gian sữ dụng lâu. Pin Li-Ion thường mang dung lượng lớn và tuổi thọ dùng pin cao, Pin Ni-MH thường mang dung lượng và tuổi thọ dùng pin rẻ hơn Li-Ion.
- Bộ sạc:
- ví như do tính chất công việc chúng ta ko sở hữu thời gian để sạc Pin lâu, tốt nhất chúng ta nên trang bị bộ sạc nhanh, những bộ sạc như vậy chỉ sạc trong khoảng 3h là đầy.
Trên đây các cách thức giúp chúng ta lựa mua sắm bộ đàm phù hợp với nhu cầu sữ dụng, đêm lại hiệu quả cao nhưng mà khu chợ điện máy xịn chúng tôi muốn chia sẽ mang khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts