Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Máy Fax cũng như 1 số linh kiện vũ trang điện tử khác, trong quá trình sữ dụng thường hay mang các trục trặc kỹ thuật, vì thế chúng ta bắt buộc bắt buộc biết để sở hữu lý lẽ khắc phục.
Sau đây nhà hàng chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn các lỗi thường gặp lúc sữ dụng máy Fax và may in hoa don bí quyết khắc phục để quý khách có thể tự xử lý.
một. Máy không thu được tín hiệu Fax hay cuộc goi.
- khi gặp gỡ vấn đề trên chúng ta phải kiểm tra lại dây cấp điện hoặc dây điện thoại xem sở hữu kết nối hay chưa.
- Kiểm tra lại bộ chia máy tính bảng, hoặc chúng ta may in nhan brother với thể cắm dây máy Fax trực tiếp vào đường dây chính.
2. Máy ko thực hiện được cuộc gọi đi
lúc này chúng ta bắt buộc kiểm tra lại xem cơ chế quay số với bị sai hay không. với thể chỉnh lại bằng muc # 13
3. Máy Fax không hoạt động
Chúng ta làm bằng máy in nhãn brother bí quyết rút máy Fax ra khỏi đường laptop và cắm 1 laptop rẻ vào đường dây, ví như laptop sữ dụng được thì lỗi với thể vì máy Fax, khi này chúng nên liên hệ sở hữu nhà sản xuất, ví như điện thoại vẫn không sữ dụng được có thể là đường dây máy tính bảng.
4. Máy chỉ Fax ko đàm thoại được
khi này là máy đang ở hình thức Fax only, chúng ta chuyển sang máy in bill cơ chế Tell/Fax
5. trường hợp trong giai đoạn sữ dụng máy phát ra tiếng kêu bíp sở hữu thể máy hết giấy in, chúng ta cần nạp thêm giấy in vào.
6. khi dữ liệu Fax đi bị méo, lệch không rõ
- giả dụ đường dây fax của máy photo dân công sở với các dịch vụ đặc biệt như Call Waiting (Báo cuộc gọi chờ), dịch vụ này mang thể kích hoạt trong lúc gửi fax. Hãy nối máy Fax có đường dây thuần túy ko với dịch vụ cộng thêm.
- với người nhấc máy tính bảng cộng đường dây có máy Fax. Hãy gác điện thoại này và thử gửi fax lại.
- Hãy thử tính năng Copy trên máy. nếu bản copy tốt, bản lĩnh là máy địch thủ bị lỗi.
7. lúc giấy Fax bị bẩn và vết đen dọc là vì các trục, bánh lăn bị bẩn, bởi thế chúng ta đề nghị vệ sinh bộ phận trên thường xuyên.
đấy là các lỗi thường gặp mặt máy in hóa đơn như fax không đi, fax đến ko chiếm được, máy fax không kéo giấy, bản fax bị lỗi ... nhưng mà công ty chúng tôi muốn chia sẽ kinh nghiệm cho kquý khách để khách hàng với lý lẽ khắc phục kịp thời.
nếu quý khách nên chúng tôi tư vấn đa dạng hơn về máy chấm Fax, hay bắt buộc liên hệ sắm máy Fax mới, hãy gọi về cho chúng tôi theo số Hotline 0932196898, doanh nghiệp chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy Fax trên toàn quốc sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts