Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Dư luận Trung Quốc mấy ngày mới đây đang xôn xao việc một quan chức cấp cao cất 1 số lượng to tiền mặt tại nhà, những thanh tra kinh tế Trung Quốc đã cần sử dụng đến máy đếm tiền để kiểm đếm số tài sản của vị quan chức này.

Tại nhà riêng của quan chức cấp cao này máy in nhãn brother , sau lúc kiểm tra các kiểm soát viên Trung Quốc đã thu giữ 16tr USD tiền mặt, đây có thể coi là vụ bê bối tham nhũng thế hệ nhất tại non sông đông dân này. mang sự góp mặt của cơ quan kiểm toán nhà nước Trung Quốc, cơ quan chống tham nhũng và ủy ban kiểm tra kỷ luật trung ương giang sơn Trung Quốc đã tiến hành bắt giữ ông Sun Weidong, nguyên cựu giám đốc của nhà hàng xăng dầu Yumen. Tại nhà riêng của ông Sun, những kiểm toán viên, điều tra viên đã thăm dò và thu giữ số tiền mặt lên đến 16tr USD tương đương với khoảng 100 triệu Nhân Dân Tệ. Điều đáng nói ở đây đó là những kiểm toán viên đã cần sử dụng đến 16 máy đếm tiền chuyên dụng của ngân hàng nhà nước Trung Quốc để kiểm kê tài sản của vị phó trưởng phòng quản lý than trực thuộc cơ quan quản lý năng lượng non sông này. Trong công đoạn kiểm tra đã mang 4 máy đếm tiền bị hỏng hóc bởi chạy quá tải.
sở hữu đất nước đông dân nhất nhân loại này, việc những quan chức tham nhũng thật sự là máy in hóa đơn vấn nạn hết sức nhức nhối, không chỉ gây bức xúc cho người dân, mà còn gây ảnh hưởng đến hình tượng của cơ quan hành pháp. Việc thu giữ số tài sản trên cho thấy hiện nay Trung Quốc vô cùng niềm nở chú trọng tới vấn đề tham nhũng. Tuy nhiên đây là công việc kho hề đơn giản gì trong bối cảnh 1 đất nước đông dân mang phổ biến khu tự trị khác nhau.
Mùa hè, quạt phun sương, quạt khá nước được bày bán rộng rãi và được quảng bá là giá tiền rẻ, tiết kiệm điện, cân bằng độ ẩm, di chuyển đơn giản, gọn nhẹ…
Quạt phun sương là một giải pháp điều hòa ko khí trong phòng, hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc khá nhanh.
Nước tinh khiết được nén mang áp suất cao qua những vòi được xây dựng khác biệt, máy phun sơn chuyển hóa thành dạng sương phân tử rất mỏng sở hữu kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc khá ngay tắp lự trong vòng 0,2 giây.
lúc bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và bởi thế khiến giảm nhiệt độ của môi trường kế bên từ 5 - 7oC.

các chức chính năng của quạt phun sương:

chức năng phun sương: cho không khí mát dịu tạo ẩm giúp cân bằng độ ẩm máy in bill không khí, cái quạt giống như một máy điều hòa công suất nhỏ tuổi giúp bầu không khí mát dịu hơn lúc nắng nóng.

công dụng khiến cho mát nhanh và mạnh mẽ: Quạt phun sương mang công suất bự, sải cánh rộng 50cm di chuyển xoay chiều tạo gió liên tiếp bắt buộc khiến mát nhanh và khỏe mạnh.

công dụng ion âm khiến cho sạch không khí: giúp sản sinh ô xy hoạt tính để khử trùng và làm tinh khiết không khí, cho bầu không khí trong lành hơn.

tính năng hẹn giờ và điều khiển từ xa tiện dụng: giúp điều chỉnh các thông số hoạt động về vận tốc quay, chế độ gió, xoay chiều. tác dụng hẹn giờ linh hoạt mê say mang hưởng thụ cuộc sống tân tiến.

quan tâm lúc sử dụng quạt phun sương

nếu là phòng bí mật, phải chăng nhất không phải sử dụng quạt phun sương, hơi nước mà cần dùng điều hòa thì sẽ tuyệt vời hơn. Theo một số chuyên gia, quạt phun sương khi tiêu dùng lâu có thể khiến độ ẩm trong phòng nâng cao, dễ sinh nấm mốc, tạo điều kiện cho vi khuẩn bất lợi tạo ra nhanh. tất nhiên ấy, những đồ đạc ngại nước như giấy tờ, đồ nội thất bằng ván ép, đồ da,… dễ hư hỏng.
quạt phun sương cũng chỉ được khuyến cáo dùng ở trong môi trường thoáng đã, thể tích mở, ko yêu cầu dùng trong phòng bí mật, phòng sở hữu đa dạng đồ vật điện, điện tử như ti vi, máy tính, máy chiếu, loa đài, âm ly…
yêu cầu sử dụng quạt phun sương trong phòng ngủ rộng thoáng, phòng khách hoặc sân vườn, các chỗ điều hòa ko dùng được do tốn tiêu dùng sẽ có lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm điện.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts