Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Máy phát điện cũng như một số thứ máy móc khác sau 1 thời gian sữ dụng thường hay gặp những sự cố ko kể ý muốn, làm cho ảnh hưởng tới công việc. vì vậy chúng ta yêu cầu hiểu được nguyên nhân để biết nguyên lý khắc phục
các sự cố hay chạm mặt như máy ko khởi động được, mẫu điện phát ra không đúng công suất…Sâu đây cửa hàng điện máy chính hãng chúng tôi sẽ hưỡng dẫn các bạn phép tắc kiểm tra và khắc phục:
1. Máy phát điện khó nổ:
- Chúng ta đề nghị kiểm tra lại bugi máy phát điện xem còn hoạt động được hay không, với bị bụi bẩn bám vào hay không.
- chế độ nhiên liệu như xăng và gió xem sở hữu sản xuất đủ cho máy hay không.
- Kiểm tra tấm lọc gió xem sở hữu bình thường hay không, hay ko bình thường, giả dụ bụi bẩn bám vào làm gió ko thôn, hoặc lọc gió mang thể bị rách, mục làm cho gió vào quá nhiều.
2. mẫu tải nâng cao chợt ngột hoặc điện áp Ura tăng cao bỗng ngột khi cắt tải:
do ngắn mạch ko kể hoặc quá tải; chập đất 1 pha cuộn dây stator; chạm chập giữa những vòng dây trong cùng một pha (đối mang may phat dien có cuộn dây kép); ngắn mạch rộng rãi pha trong cuộn dây stator.
3. Đồng đại dương báo ko đủ điện máy rửa xe
- đầu tiên bởi vì nhiên liệu dùng cho máy phát điện không đúng hoặc lẫn khí, cần buộc phải xả bọt hoặc thay ngay nhiên liệu đang dùng.
- thiết bị nhị vì máy chạy quá lờ lững, yêu cầu bắt buộc tăng ga. trường hợp tăng ga vẫn ko được tức là dây đai chùng quá, buộc phải căng lại.
4. Điện áp và tần số ra ko ổn định khi đóng tải:
- bởi vì chế độ nhiên liệu bơm vào cho buồng đốt của động cơ máy phát điện, ko điều chỉnh đúng quy định (xăng, gió hoặc kim phun).
- vì bộ tự động ổn định điện áp, tần số AVR thường xuyên bắt buộc khiến cho việc quá tải dẫn đến hư hỏng và mất chức năng điều chỉnh.
5. các sự cố khác máy in nhãn brother
- Máy chạy sở hữu tiếng kêu dị kì là bị sát cốt. phải điều chỉnh các bu lông bắt mối tôn cực của rôto phía đầu máy hoặc kiểm ra ổ bi đỡ, ví như mòn quá thì nên thay.
- ví như máy máy phát điện chạy rẻ, đồng biển chỉ đúng mà vẫn ko mang điện thì cần kiểm tra dây nối tới phụ tải, với thể dây bị đứt hay bị tuột.
- giả dụ máy chạy với mùi khét thì kiên cố là chập điện máy rửa xe ở đâu ấy, nên yêu cầu kiểm tra ngay những dây dẫn.
Đây là những sự cố trong quá trình sữ dụng máy phát điện nhưng chúng ta hay gặp mặt cần cũng như qui định khắc phục. giả dụ khách hàng bắt buộc chúng tôi tứ vấn phổ biến hơn, hoặc quý khách sở hữu nhu cầu cần tậu máy phát điện, xin vui mừng gọi vào số hotline của công tycông ty chúng tôi chuyên cung cấp máy phát điện trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ phân phối nhanh chóng kịp thời, phục vụ được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts