Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Như chúng ta đã biết máy in mã vch là thiết b ko th thiếu trong những công ty, doanh nghip sn xut,..đây cũng là thiết b máy in mang tiêu xài cao hơn các loi máy in khác phải trong công đoạn s dng chúng ta phi biết phép tắc đ máy s dng lâu hơn, hn chế chi phí sa cha.
Máy in mã vch hoạt động được lâu, bền hơn cũng chính là nhờ đầu in bền, bởi vì đầu in là đồ vật quan trọng nhất của máy in, là thứ tiếp xúc trực tiếp có những thứ in ấn. Hơn nữa, đây cũng là linh kiện, trang bị có tiêu xài cao nhất trong máy in mã vạch. Cho cần chúng ta yêu cầu biết cách sữ dụng và bảo quản đầu in.
Sau đây siêu th đin máy xịn chia s cho người dùng cách gi tui th cho đu in máy in mã vch được lâu hơn.
1. Trước hết chúng ta tậu hiu v đu in mã vch.
Đu in mã vch được cấu tạo bởi các điểm đốt nóng bằng bạc, những tín hiệu truyền từ máy in xuống đầu in, đầu in sẽ đốt nóng mực một phép tắc tuyến tính xuống giấy in tạo nên các dòng thông tin bắt buộc xuất.
Đu in mã vch được đặt vào mặt trong của nắp đầu in, giúp bảo vệ đầu in ko bị va chạm hoặc tiếp xúc trực tiếp với môi trường dùng, giảm thiểu chấn động của người dùng.
- Trong giai đoạn sữ dụng ví như chúng ta sơ ý khiế

2. những li hay g đầu in khi s dng
Lỗi đầu in hay chạm mặt nhất là bị xước, như vậy lúc in tem nhãn sẽ không đạt chuẫn, ko đạt chất lượng như mong muốn. 
Nguyên nhân khiến đầu in bị xước là sở hữu bụi hay giấy bám tại các điểm đốt nóng đầu in. trang bị nhị là lớp bạc phủ của điểm đốt nóng đã bị bong ra trong quá trình sử dụng.
3. nguyên tắc s dng đ bo qun máy cũng như gi tui th đu in máy photo
Để bảo quản đầu in khi lựa sắm vật tứ in ấn chúng ta đề nghị chú ý các việc sau:
Đi vi giy in mã vch: Chúng ta đề nghị mua giấy đúng chất lượng, ko nhơ bẩn, và với độ dày nằm trong tiêu chuẫn cho phép.
Đi vi mc in mã vch: Cũng như giấy in, mục in với vai trò nhu yếu trong việc bảo quản đầu in, cũng là thành phần tiếp xúc trực tiếp có đầu in, vì vậy chúng ta cần sữ dụng mẫu mực yêu mến với nhu cầu sữ dụng, và khi bảo quản mực in ko được dính bụi bẩn hoặc bị ẩm mốc để bảo đảm an toàn cho đầu in.
Trên đây là những đặc điểm cũng như bí quyết sữ dụng để nâng cao tuổi thọ cho máy in mã vạch, giả dụ người dùng phải mày mò thêm về máy in mã vạch, cũng như với nhu cầu đặt hàng xin phấn kích gọi vào số hotline của công ty 0932196898.
công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ máy in mã vạch trên toàn quốc với chất lượng phải chăng, hàng hàng hiệu và tầm giá rẻ nhất thị trường, Ngoài ra chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ phân phối mau lẹ kịp thời, chuyên dụng cho được mọi nhu cầu cho quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts