Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Máy phun thuốc trừ sâu là đồ vật ko thể thiếu trong việc phát triển của nhà nông, giúp giảm thiểu sức công sức của con người, tiết kiện thời gian và tiêu pha. Đây là trang bị được đưa vào sữ dụng tương đối nhiều hiện giờ, tuy nhiên trong công đoạn sữ dụng máy phun thuốc hay chạm chán sự cố nhưng mà người sữ không biết sữ chữa khiến ảnh hưởng tới tiến độ công việc.
Sau đây siêu thị điện máy hàng hiệu sẽ chỉ cho các bạn nguyên tắc khắc phục những sự cố nhỏ trên để đảm bảo được tiến độ công việc.
một. không hút được thuốc trong bình
- khi gặp mặt sự cố này chúng ta buộc phải kiểm tra lại ống hút, sở hữu thể bởi ống hút bị lỏng, không hút hút chúng ta cần vặn chặt lại.
- Hoặc có thể do ống hút bị để lâu ngày bị nghẹt bởi hóa chất, khi này chúng ta phải tháo ra để vệ sinh sạch.
- Cũng mang thể piston máy phun thuốc bị mòn hay mang vật lạ bên trong van.
2. Chất lượng phun ra kém
- Chất lượng phun kém có thể bởi xylanh bị nứt ở bề mặt bên trong, hoặc nứt van khóa, mòn van đệm, roan đệm van chỉnh áp, ví như những linh kiện trên bị mòn chúng ta yêu cầu thay mới.
- Kiểm tra xem trong van mang bị chất bẩn vào hay không.
3. ví như động cơ không thể khởi động được
- Chúng ta đề nghị kiểm tra lại nhiên liệu xem sở hữu đạt chất lượng hay không, nhiêu liệu có chất lượng kém, có tạp chất sẽ làm cho động cơ không thể nổ được. trường hợp kiểm tra thấy nhiên liệu hết chúng ta tiếp thêm nhiên liệu vào.
- Kiểm tra hệ thống đánh lửa như bugi: Xem bugi bị hư hỏng, bẩn hoặc khe hở điện cực ko đúng. Chúng ta phải tháo bugi ra sau đấy vệ sinh sạch sẽ và khởi động lại máy.
4. Bảo quản máy phun thuốc
- Bảo quản máy in nhãn brother nơi khô ráo, sạch, tránh ẩm thấp, vì sẽ gây hư hỏng các linh kiện đồ vật bên trong của máy.
- Bảo trì, bảo dưỡng làm vệ sinh máy thường xuyên
- tự dưng sữ dụng máy phun thuốc trong thời gian dài chúng ta cần làm cho vệ sinh tinh khiết, lấy hết nhiên liệu ra trước lúc bảo quản.
Trên đây là nguyên lý sữ dụng và bảo quản máy phun sơn để mang lại hiêu quả cao, giả dụ các bạn phải tò mò thêm về máy phun thuốc, cũng như mang nhu cầu đặt hàng xin sung sướng gọi vào số hotline của nhà hàng
doanh nghiệp chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tạo máy rửa xe trên toàn quốc, chất lượng phải chăng, hàng chính hãng và tiêu pha phải chăng nhất thị trường, Trong khi chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ cung ứng mau lẹ kịp thời, dùng cho được mọi nhu cầu cho quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts