Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Như chúng ta đã biết, máy photocopy là một vật dụng không thể thiếu và có vai trò cần phải có trong các cơ quan, doang nghiệp, và đã trỏ buộc phải hơi đa dạng, bởi vì trên thị trường có đông đảo chiếc, đa dạng vẻ ngoài cũng như rộng rãi nhãn hiệu không giống nhau.

Chính bởi sự đa dạng như vậy nhưng mà khiến sự tậu lựa lúc tậu máy photocopy của quý khách gặp mặt rộng rãi khó khăn, không biết chọn chiếc máy nào, thương hiệu nào rẻ,…
Thấu hiểu được các gian khổ ấy của người dùng, khu chợ điện máy xịn xin giới thiệu tới khách hàng loại máy photocopy canon, đây là chiếc máy được nhiều người sữ dụng nhất.

Máy photocopy canon đây là loại máy được xây cất dành riêng cho những văn phòng, nhà hàng với không gian bé nhưng mà vẫn đảm bảo thực hiện những thao tác copy và in đen trắng nội bộ với hiệu quả cao. Ngoài ra, vật tư và mực với dung lượng to sẽ giúp người dùng tiết kiệm phung phí ở mức rẻ nhất.
đặc biệt đầy đủ các loại máy photocopy canon được thứ hệ thống bảo mật cao, chúng ta có thể yên tâm giữ tài liệu sạch và an toàn sở hữu tác dụng quản lý ID theo phòng ban. do vậy, chỉ các cá nhân, người có quyền tiếp cận mới dùng được. có các ưu điểm đó giúp cho việc bảo quản thông tin, tài liệu được thấp hơn, tránh bị lò rỉ ra không tính, Ngoài ra chúng ta cũng theo dõi được những thao tác sữ dụng máy của mỗi người.

Đây là các kỹ thuật ưu việt nhất nhưng mà chỉ mang ở cái máy photocopy canon, tạo yêu cầu sự khác biệt so có những dòng máy khác. Chúng ta sở hữu thể tham khảo cái máy Máy Photocopy Canon iR 2422L
Thông số công nghệ như sau:
Khổ giấy tối đa: A3.
tốc độ copy/in: 22 trang/phút (A4).
Độ phân giải: 600 x 600dpi.
Bộ nhớ copy : 64MB.
Khay giấy vào: 1 khay * 250 tờ.
Khay tay: 80 tờ
Ngoài ra chiếc máy photocopy canon còn nhiều model khác như: Máy photocopy A4 Canon iR 1024, Canon iR 2420L, Canon iR 2002,…
đa số những loại máy trên đều có bán tại cửa hàng điện máy chính hãng, giả dụ khách hàng với nhu cầu nên chúng tôi bốn vấn phổ biến hơn về sản phẩm, hay liên hệ đặt hàng xin phấn kích gọi vào số hotline của công ty 0932196898 nhà hàng tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ máy photocopy trên toàn quốc chất lượng phải chăng, hàng chính hãng và mức giá tốt nhất thị trường, Dường như chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ cung ứng hối hả kịp thời, chuyên dụng cho được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts