Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Khi hiện nay, sở hữu sự phát hành kinh tế, máy in thẻ nhựa ko còn xa lạ sở hữu các tổ chức, siêu thị, nhưng được sữ dụng hơi đa dạng và rỗng rãi. Máy thẻ nhựa là yếu tố then chốt trong hệ thống phát hành thẻ nhựa do đó việc tậu sắm máy thẻ nhựa cần được nghiên cứu kỹ.

lúc chọn máy in thẻ chúng ta bắt buộc phụ thuộc đòi hỏi sữ dụng và tính chất công việc của chúng ta để chọn lựa, quyết định sắm máy in đơn giản hay phức tạp. vì việc sắm chọn máy in thẻ nhựa tốt là 1 yếu tố then chốt quyết định thành bại trong việc buôn bán và vững mạnh in thẻ nhựa.
Trên thị trường hiện sở hữu đa số mẫu máy in thẻ nhựa khác biệt, nhiều nhà vững mạnh sản xuất khác biệt và tính chất hoạt động cũng khác nhau, bởi thế chúng ta yêu cầu xem xét để ý.
Sau đây siêu thị điện máy hàng hiệu sẽ giúp quý khách phép tắc chọn mua máy in thẻ nhựa để mang đến hiệu quả cao.
Để sắm được 1 dòng máy in thẻ nhựa mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như tiết kiệm được tiêu pha chúng ta nên tuân theo các bước sau:

1. Kiểm tra chất lượng thẻ sau khi in
- Chất lượng thẻ in phụ thuộc vào khoa học in, hiện tại sở hữu những công nghệ: công nghệ thẻ nhựa sticker, công nghệ in truyền nhiệt và sau cuối là khoa học in nhiệt trực tiếp.
- khoa học in thẻ Sticker, và in truyền nhiệt không phụ thuộc vào chất lượng bề mặt phôi thẻ cần chất lượng luôn đạt tối đa theo tiêu chí của nhà phát hành.

2. vận tốc in thẻ nhựa
Phù thuộc vào tình hình kinh doanh cũng như đòi hỏi sữ dụng, chúng ta tậu vận tốc in khác biệt. hiện giờ các máy in thẻ nhựa với tốc độ in từ 120 thẻ/giờ (XID9300) 180 thẻ/giờ (Hiti CS200E), 200 thẻ/giờ (Matica Espresso)

3. Xác định được mẫu thẻ in
- lúc tìm máy thẻ nhựa chúng ta đề nghị xác định được dòng thẻ chúng ta yêu cầu in. nếu nhu cầu chỉ là in thẻ thông thường như thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, thẻ khách hàng... thì có hầu hết dòng máy in thẻ để lựa chọn.
- ví như nhu cầu nên mã hoá thẻ từ, thẻ thông minh, thẻ tối ưu ko tiếp xúc, lúc sắm máy in thẻ, thì cần lắp đặt thêm module tương ứng có từng chiếc máy.

4. Độ bền của thẻ
Độ bền của thẻ giúp thẻ chống được ẩm, nước và hạn chế phai, nhoè theo thời gian. vì thế chúng ta yêu cầu lựa mua máy thẻ nhựa đem lại độ bền cao. hiện tại phổ biến máy thẻ nhựa tích hợp sẵn mô-đun ép để ép 1 lớp nhựa mỏng dính lên bề mặt thẻ sau khi in máy phun sơn, xử lý chống xước cần giúp cho thẻ có tuổi thọ trên 5 năm.

5. Đặc tính chống làm nhái
Để chống lại việc sao chép thẻ, các hãng tăng trưởng máy in đưa vào máy in thẻ nhì giải pháp ấy là in mực in UV và vật liệu phủ bảo an.
Hình như, người mua sở hữu thể kết hợp sử dụng việc in phôi thẻ offset hoặc dùng máy in hóa đơn phôi thẻ có mã hoá như thẻ từ, thẻ chíp, thẻ chạm màn hình.
Trên đây là cách lựa tậu máy thẻ nhựa say mê có nhu cầu sữ dụng máy in nhãn brother để mang đến hiêu quả cao, nếu quý khách đề nghị tìm hiểu thêm về máy in thẻ, cũng như có nhu cầu đặt hàng xin vui miệng gọi vào số hotline của công ty 
nhà hàng chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực hỗ trợ máy thẻ nhựa trên toàn quốc, chất lượng thấp, hàng xịn và tiêu xài rẻ nhất thị trường, Dường như chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ nhanh lẹ kịp thời, phục vụ được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts