Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chứng từ, tài liệu của công ty, siêu thị, là các vũ trang cực kỳ cần thiết, như chứng từ kế toán, thuế, hay những hợp đồng,.. bởi thế chúng ta cần bảo quản phải chăng.
Sâu đây khu chợ điện máy hải minh sẽ giới thiệu cho người mua chiếc máy đóng sách, hay còn gọi là máy đóng chứng từ, mang vật dụng này giúp cho việc bảo quản tài liệu được phải chăng hơn.
siêu thị chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối máy đóng chứng từ trên toàn quốc, bề ngoài rộng rãi, chất lượng đảm bảo, tiêu dùng cạnh tranh nhất thị trường. những thành phầm vì công ty chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng, đầy đủ những model để đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng.
Máy đóng chứng từ gồm các cái sau
một. Máy đóng sách TEXET với mẫu máy TEXET CB-12-450N là đa dạng nhất , được dùng kỹ thuật đóng gáy lò xo.
Giá: 1.200.000 VNĐ
Thông số kỹ thuật:
Đục lỗ 12 tờ/ lần (80g/A4 paper)
Giấy đóng lên tới 450 tờ
Khoảng nguyên lý giữa hai lỗ: 14.3mm và 80mm
Kích thước lỗ: 3 * 8mm (vuông) và 5.5mm (tròn)
2. mẫu máy thiết bị 2 là loại Silicon gồm với nhiều mã như:
· Máy đóng sách gáy xoắn cuộn Silicon BM-PC2000B giá: 4.081.818 VNĐ
Thông số kỹ thuật:
Đóng lỗ giấy bằng tay
Bước răng: 4:1
Đục được 25 tờ /lần có lỗ đóng hình tròn
các khổ giấy đóng: A4
· Máy đóng sách gáy nhựa Silicon BM-SUPER21 giá: 3.516.364 VNĐ
Thông số kỹ thuật:
Máy đóng bằng tay công suất lớn
Đục lỗ 25 tờ/ lần (lỗ hình chữ nhật)
Đục được các khổ giấy : A4,A5,B5
Giấy đóng lên đến 500 tờ
với tay mở lò xo để đóng giấy vào
sử dụng sở hữu mọi kích thước lò xo xoắn nhựa tự 4.5mm đến 50mm.
đa số những tác phẩm máy in hóa đơn, máy in nhãn brother, máy phun sơn, máy in bill, máy rửa xe trên hiện có tại khu chợ điện máy xịn chúng tôi. siêu thị chúng tôi có giỏi trong lĩnh vực phân phối máy đóng chứng từ, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn các tác phẩm tốt nhất luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của công trình.
Trên đây các cái máy đóng chứng từ phổ biến nhất hiện náy sẽ phù hợp có nhu cầu sữ dụng của các bạn, đêm lại hiệu quả cao nhưng cửa hàng điện máy hàng hiệu chúng tôi muốn chia sẽ có người dùng.
ví như người dùng với nhu cầu buộc phải chúng tôi tứ vấn nhiều hơn về công trình, hay liên hệ đặt hàng xin phấn kích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts