Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Máy hủy tài liệu là 1 trong các vũ trang kỹ thuật vô cùng thiết yếu đối sở hữu sự an ninh, bí mật của một doanh nghiệp.Bạn có biết với mấy kiểu máy hủy giấy không may in hoa don? Và các kiểu đó như thế nào? Sau đây cửa hàng hải minh sẽ nêu ra các kiểu máy hủy giấy cho quý bạn biết rõ hơn qua bài viết dưới đây
các kiểu máy hủy giấy gồm có: máy hủy sợi; máy hủy vụn; máy hủy nhỏ; máy hủy phòng ban; máy hủy công xuất lớn; máy hủy công nghiệp; máy hủy những tông. Mỗi cái với 1 công dụng và nguyên lý sử dụng khác nhau, tùy theo nhu cầu và cách thức tài liệu cần hủy nhưng mà lựa chọn kiểu nào cho mê say.
Máy hủy giấy sợi: gọi là máy hủy sợi do giấy sẽ bị cắt thành sợi mảnh lúc đưa vào máy hủy. thông thường, kích cỡ của sợi sở hữu thể từ 0,5 – 1/16 inch. Máy hủy sợi với thể cắt nhiều tài liệu một lúc hơn máy hủy vụn.
Máy hủy giấy vụn: là dạng máy mang thể cắt nhỏ những miếng giấy kích cỡ từ 3/8-inch x 3-1/8-inch đến 1/32-inch x 1/2-inch. cái này tuy không hủy nhanh như máy hủy sợi
Máy hủy giấy nhỏ: hay còn gọi là máy hủy giấy cá nhân hay máy hủy tài liệu bằng tay. thường được sử dụng tại nhà hoặc những siêu thị gầy. chiếc này hơi nhẹ và may in bill dế yêu có thể để ngoài bàn cho tiện sử dụng. Máy hủy gầy có thể hủy từ 3 đến 8 tờ giấy cùng khi.
Máy hủy giấy phòng ban: thường sở hữu cỡ vừa và dùng trong toàn bộ những môi trường văn phòng. Tùy thuộc vào các Model thì máy hủy văn phòng có thể hủy từ 5 tới 30 tờ giấy cùng 1 lúc.
Máy hủy giấy công suất lớn: được sử trong ví như bắt buộc hủy liên tiếp, được sử dụng đa dạng trong những văn phòng, những ngân hàng và cơ quan chính phủ. Cũng tùy thuộc vào từng Model nhưng mà máy hủy công suất lớn sở hữu thể hủy từ 5 đến 60 tờ giấy một lúc.
Máy hủy giấy công nghiệp: được vẻ ngoài cho việc hủy có khối lượng to, thường được dùng cho những doanh nghiệp to hoặc các siêu thị chuyên hủy. Chúng mang thể dùng liên tục hàng ngày và mang thể hủy từ 11 đến 450 tờ một khi.
Máy hủy giấy các tông: dùng để hủy những tông huỷ những bìa cứng hay hộp các tông hoặc giấy bồi. loại này thường được dùng tại các nhà kho hay các doanh nghiệp đóng gói và những công ty đề nghị vận chuyển hàng hóa
Quý bạn mang thể tham khảo những may in nhan cái máy hủy tài liệu tại cửa hàng hải minh để mang thể chọn hàng hàng hiệu giá logic
may in hoa don mà với độ bình yên cao hơn khi dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts