Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Máy đầm bàn ( đầm đĩa) là 1 thứ hơi cần thiết trong kiến thiết những nhà cửa thành lập. Nó với công dụng nén chặt bê tông sau khi đổ và tạo khối tất nhiên độ phẳng nhẵn cho bề mặt. Máy giúp khối liệu bê tông trở thành khô ráo nhanh hơn và tiết kiệm xi măng trong công đoạn xây cất.
Căn cứ vào năng lượng dùng để vận hành người ta chia máy đầm bàn bê tông thành nhì cái chính là máy đầm bàn chạy xăng và máy đầm bàn chạy điện. có máy chạy xăng, công nhân với thể linh động trong vận hành ở bất cứ đâu, đặc biệt là những nơi khó cái nguồn điện thì máy đầm bàn bê tông chạy xăng càng phát huy công dụng
bây giờ, trên thị trường sinh ra tràn lan máy đầm bàn với căn nguyên xuất xứ, nhãn hàng và phung phí khác biệt, điều này gây yêu cầu tình trạng người tiêu dùng siêu dễ chọn buộc phải hàng nhái, hàng fake. Vậy, dòng máy đầm bàn nào hoạt động thấp nhất và đang được ưa chuộng nhất trong hiện nay? người mua hãy cùng siêu thị Hải Minh khám phá về vấn đề này nhé!
Đầm bàn chạy xăng NTK-90R
trường hợp game thủ đang sắm kiếm một cỗ máy đầm bê tông mạnh bạo cho công trình có mặt trên thị trường trên một mức độ chuyên nghiệp, thì máy đầm bàn NTK-90R mang động cơ xăng công suất 5HP mạnh khỏe là sự lựa sắm tuyệt vời cho bạn để nén để nén chặt bê tông, đường đất trong những công trình thành lập dân dụng, nhà cửa công nghiệp: xây cất thủy điện, cầu đường, nền móng,...một qui định nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa thời gian ngừng tiến độ kiến tạo.. máy mang thể đầm cả những nới chật hẹp, rãnh hẹp.
Máy đầm bàn NTK-90R có kích thước mặt đầm to lên đến 610x460mm mang vận tốc di chuyển về phía trước trung bình là 10m/phút cung cấp 1 lực đầm mạnh bạo, hơn nữa số lần đập 5500lần/phút nhanh chóng giúp cho công việc nén chặt, làm chặt những khối bê tông, nhựa đường, sỏi, đất trở thành cứng rắn và bền có thời gian hơn, đồng thời tăng tiến độ kiến tạo lên đáng kể, tiết kiệm thời gian và mang lại giá trị kinh tế cho chủ sở hữu. Ronbin NTK-90R sử dụng động cơ chạy xăng tiện dung cho việc dùng tại các công trình nhưng mà ko nên dựa vào vào nguồn điện hay sự cố mất điện lúc đang kiến thiết, đơn giản tìm kiếm nhiên liệu khi hết, tiêu thụ xăng ít. Máy đầm bàn bê toogn chạy xăng NTK-90R được cấu tạo từ các nguyên vật liệu chuyên trong nghành bắt buộc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, hoạt động liện tục, định hình và ít hư hỏng, đơn giản cho việc sử dụng, bảo hành bảo trì và thay thế dễ dàng.
Máy đầm bàn Mikasa MVH-120
Đầm bàn Mikasa MVH-120 được bề ngoài chuyên dụng để đầm chặt nền bê tông, đất dạng hạt gầy và nhựa đường. Mikasa MVH 120 ưa thích nhất để nén khu vực giới hạn hẹp, thậm chí dùng được cả trong các rãnh hẹp và mang khả năng đầm ở cả những nơi dốc thoải tới 35%. Đầm bàn chạy xăng Mikasa MVH-120 sử dụng động cơ Honda GX160, công suất 5,7HP kiểu 4 thì đoàn kết sở hữu kích thước mặt đầm 585 x 400mm và biên độ giật 85 mm cộng hình thức chạy tiên 23m/phút sản xuất 1 lực đầm khỏe khoắn, chóng vánh tăng cường tiến độ kiến thiết, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người với nó. Máy còn được ngoại hình nắp trên bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn, khiến cho tăng tuổi thọ cho động cơ và máy.
Máy đầm bàn Ludi 0.75KW (220V)
Máy đầm bàn công suất 0.75 KW được cung ứng tại hãng Ludi Trung Quốc thương hiệu nổi tiếng về chất lượng trong việc chế tạo các vũ trang dùng cho, kiến tạo tòa tháp xây dưng trong nhiều thập kỷ qua. Động cơ đầm bàn bê tông Ludi có công suất 0.75KW, chạy điện áp 220V được quấn hoàn toàn bằng dây đồng giúp máy bền hơn, hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm năng lượng hơn cho chủ mang. Nó yêu mến sử dụng trong những công trình thành lập dân dụng nhỏ xíu và đầm bàn trong cả các nơi chật hẹp, rãnh hẹp nhất.
công dụng của thành phầm
- Cấu tạo hợp kim nhôm cứng cáp, ít hư hỏng trong công đoạn dùng
- Đầm rung mới mới được mẫu mã theo những tiêu chuẩn của IEC
- hình thức ốm gọn tiện lợi để đi lại từ nhà cửa này tới nhà cửa khác
- dùng điện ko bắt buộc sợ hãi khi đang hoạt động nhưng mà hết nhiên liệu
- đơn giản tháo lắp bảo hành và bảo trì chóng vánh.
- Vận hành đơn giản, dễ dùng.
- tiêu hao điện năng tốt
- Máy hoạt động với độ tin cẩn cao.
- Hiệu suất hoạt động lớn.
- Tiếng ồn được giảm đến mức tối đa.
- Tuổi thọ máy bền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bán máy công nghiệp

Popular Posts